Girl’s Day แจก "กอด" ยุติความรุนแรง
2013-05-08 13:24:34
Advertisement
คลิก!!!

Girl’s Day แจก "กอด" ยุติความรุนแรง
 
       สาว ๆ Girl’s Day ได้ร่วมกิจกรรมกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อรณรงค์ยุติการใช้ความรุนแรงในโรงเรียน งานนี้เกิร์ลกรุ๊ปสาวสุดน่ารักยังลงทุนแจก "กอด" การกุศล เพื่อต่อสู้กับอาชญากรรมที่เกิดขึ้นจากความเกลียดชังด้วย
       
       เมื่อวันที่ 7 พ.ค. ที่ผ่านมาสาว ๆ เกิร์ลกรุ๊ป Girl's Day แห่งเกาหลีใต้ได้ปรากฏตัวขึ้นในงานกิจกรรมโครงการต่อต้านการใช้ความรุนแรง ซึ่งจัดขึ้นที่ถนนโรดิโอ ณ ย่านพุนดัง โดยสาว ๆ ได้มอบ "กอด" ให้กับแฟน ๆ ที่มากันในวันนั้น เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของการแบ่งปันความรัก หวังต่อสู้กับพฤติกรรมอาชญากรรมที่มีสาเหตุมาจากความเกลียดชังกัน
       
       โดยตัวแทนของพวกเธอยังกล่าวถึงงานในวันนี้ว่า "ความรุนแรงทางเพศ, การใช้ความรุนแรงในบ้าน, ความรุนแรงในโรงเรียน เรื่องแบบนี้ต้องยุติลงเสียที ซึ่งเพื่อต่อต้านพฤติกรรมความรุนแรงในสถานศึกษา Girl’s Day จะขอก้าวออกมาข้างหน้า เพื่อร่วมกิจกรรมในโครงการนี้ ซึ่งเราหวังว่าจะเป็นตัวอย่างให้คนได้มาร่วมกันเพื่อยุติความรุนแรงลักษณะนี้ ให้มันหมดไปเสียที"
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.manager.co.th
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X