นายอน TWICE เผยเหตุผลที่เธอจะรู้สึกดีใจหากแฟนเก่าขอให้เธอเข้าร่วมรายการ 'EXchange' ด้วยกัน
2024-06-24 14:44:30
Advertisement
คลิก!!!

นายอน (NAYEON) TWICE เผยว่าเธอจะรู้สึกดีใจ หากแฟนเก่าขอให้เธอไปออกรายการแนวหาคู่ “Exchange” ด้วยกัน

 

เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอของ นายอน และผู้ประกาศข่าว อีนายอน (Lee Na-yeon) ซึ่งโด่งดังจากการปรากฏตัวในรายการหาคู่ยอดนิยม “EXchange 2” เมื่อปี 2022 

 

ในคลิปวิดีโอ นายอน และอีนายอน พูดคุยกันผ่านแอพส่งข้อความบนมือถือโดยปกปิดตัวตนกันและกัน

โปรดิวเซอร์ได้เริ่มต้นการสนทนาด้วยคำถามว่า “ถ้าคุณต้องปรากฏตัวในรายการหาคู่ คุณจะเลือกรายการไหน ระหว่าง 'I Am Solo' 'EXchange' หรือ 'Single's Inferno'?”

 

นายอน ซึ่งชอบดูรายการหาคู่ เลือกรายการ “Exchange” โดยอธิบายว่า “ฉันชอบดูรายการ 'EXchange' มากที่สุดค่ะ มันคงสนุกดีถ้าได้ออกรายการ 'Single's Inferno' เหมือนกัน แต่ฉันไม่คิดว่าตัวเองจะมีคุณสมบัติพอ ฉันคงต้องออกกำลังกายอีกหน่อยค่ะ” โดยอ้างถึงฉากชุดว่ายน้ำที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งในรายการ

 

จากนั้น อีนายอน ก็ถามว่า “คุณจะทำอย่างไรหากแฟนเก่าของคุณติดต่อให้คุณไปออกรายการ 'EXchange' ด้วยกัน นั่นคงไม่ใช่การตัดสินใจที่ง่ายเลย ใช่มั้ยคะ?”

นายอน ครุ่นคิดสักครู่ก่อนจะพูดว่า “ฉันคิดว่าฉันคงจะรู้สึกดีกับเรื่องนี้ เพราะฉันสงสัยว่าฉันสวยที่สุดในบรรดาผู้หญิงทั้งหมดที่เขาเคยคบหาด้วยหรือเปล่าค่ะ” จากนั้นเธอก็หัวเราะ

 

“Exchange” เป็นรายการหาคู่ที่อดีตคู่รักจะได้มาอยู่ในที่เดียวกันและออกเดทกันอีกครั้ง เมื่อสิ้นสุดรายการพวกเขาต้องเลือกที่จะให้ถ่านไฟเก่าปะทุขึ้นมาใหม่ หรือจะเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่กับคนที่พวกเขาพบในรายการ

 

ขณะที่พวกเธอยังคงส่งข้อความหากัน นายอน ก็พูดขึ้นทันใดว่า “ฉันคิดว่าฉันรู้ว่าคุณเป็นใคร ฉันมีลางสังหรณ์ที่ดีเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้ค่ะ” เธอเดาตัวตนของ อีนายอน ได้

เธอพูดต่อว่า “คุณอาจจะไม่เชื่อ แต่ฉันแค่รู้สึกโดยไม่มีเหตุผล และฉันรู้จักคุณดีพอที่จะรู้ว่าคุณเป็นใคร ฉันแน่ใจว่าคุณคือ อีนายอน ค่ะ” เธอทำให้ อีนายอน อ้าปากค้างด้วยความประหลาดใจ

 

ในที่สุดทั้งคู่ก็ได้เผยใบหน้าให้กันและกันได้เห็น นายอน ก็พยักหน้าตามที่คาดเอาไว้ ขณะที่ อีนายอน รู้สึกตกตะลึงอย่างมากที่ตลอดเวลาที่ผ่านมาเธอได้พูดคุยกับ นายอน 

 

ที่มา  sbs

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X