เส้นทางการเติบโตและความสง่างามในการแสดงของ คิมฮเยยุน: 'มันคงจะดีกว่านี้ถ้า...'
2024-06-24 10:17:13
Advertisement
คลิก!!!

ในบทสัมภาษณ์ล่าสุดกับนิตยสาร Cosmopolitan คิมฮเยยุน (Kim Hye-yoon) ดาราสาวดาวรุ่งที่โด่งดังจากบทบาทของเธอในละครเรื่อง 'Lovely Runner' ได้แบ่งปันความคิดอย่างตรงไปตรงมาของเธอเกี่ยวกับตัวละคร อิมซล และเส้นทางอาชีพของเธอในฐานะนักแสดง

เธอได้แสดงออกว่าการรับบทเป็น อิมซล นั้นให้ความรู้สึกเหมือนกับการแอบดูไดอารี่ของใครสักคน และเธอได้บรรยายประสบการณ์นั้นว่าเป็นสิ่งที่ล้ำค่า

 

 

“'Lovely Runner' ให้ความรู้สึกเหมือนกับการแอบดูไดอารี่ของใครสักคนค่ะ เป็นช่วงเวลาอันล้ำค่าที่ได้ใช้ชีวิตในฐานะ อิมซล ตั้งแต่วัยรุ่นจนถึงวัย 30 มันเป็นประสบการณ์ที่ดี และฉันรู้สึกว่าฉันได้เรียนรู้อะไรมากมายจาก ซล ค่ะ” - คิมฮเยยุน

 

คิมฮเยยุน เน้นย้ำถึงความท้าทายที่ไม่เหมือนใครในการแสดงเป็นตัวละครวัย 30 ที่มีตัวตนภายในร่างของวัยรุ่น

“ฉันเคยเล่นเป็นตัวละครวัยรุ่นมาแล้วหลายตัวในผลงานต่าง ๆ ค่ะ แต่ ซล เป็นตัวละครตัวแรกที่ตัวตนจริง ๆ คือวัย 30 ในขณะที่อยู่ในร่างของวัยรุ่น ดังนั้นฉันจึงพยายามทำให้ความซับซ้อนของวัย 30 ของเธอชัดเจนขึ้นโดยการเพิ่มรายละเอียดและใช้สำนวนที่วัยรุ่นทั่วไปอาจไม่ใช้ค่ะ” - คิมฮเยยุน

เมื่อหวนคิดถึงอาชีพการแสดงที่ยาวนานกว่าทศวรรษของเธอ คิมฮเยยุน เน้นย้ำถึงแนวทางที่เข้มงวดต่องานของเธอ โดยเธอได้มุ่งมั่นพัฒนาและเติบโตอย่างต่อเนื่อง

 

 

“ฉันชอบด้านที่เข้มงวดของตัวเอง ฉันอยากทำให้ดีที่สุดในทุก ๆ เรื่องเสมอค่ะ การไม่ลืมความเสียใจในอดีตและพยายามหลายครั้งเพื่อทำผลงานให้ดีขึ้นในครั้งต่อไปทำให้ฉันเชื่อว่าฉันสามารถเติบโตได้อีก จริง ๆ แล้ว ฉันยังไม่ถึงจุดที่สามารถพูดได้ว่า 'ดีพอแล้ว' แต่ฉันหวังว่าฉันจะทำได้หากมีเวลาและประสบการณ์มากขึ้น และถ้าฉันสามารถเพลิดเพลินกับช่วงเวลานั้นได้ มันก็คงจะดีกว่านี้ค่ะ” - คิมฮเยยุน

ถึงแม้จะยังรู้สึกไม่พอใจกับผลงานของเธอ แต่เธอก็ตั้งใจที่จะสนุกกับการเดินทางครั้งนี้และเผยแพร่ความคิดเชิงบวกต่อไปผ่านการแสดงของเธอ

 

“ถ้า ซอนแจ (รับบทโดย บยอนอูซอก) จำ ซล ไม่ได้ เธอคงร้องไห้มากกว่าที่เห็นในละครมาก ๆ และใช้ชีวิตไปกับน้ำตา ฉันดีใจจริง ๆ ที่ตอนจบออกมาอย่างที่เห็นค่ะ” - คิมฮเยยุน

 

เกี่ยวกับตอนจบของ 'Lovely Runner' คิมฮเยยุน ชื่นชมเนื้อเรื่องและแสดงความขอบคุณต่อตัวละคร ซอนแจ ที่รับบทโดย บยอนอูซอก (Byun Woo-seok) เธอยังเล่าถึงแผนการที่จะดูละครแบบรวดเดียวจบที่บาหลีเพื่อเพิ่มอารมณ์ขันอีกด้วย

“บางคนบอกฉันว่างานของฉันเป็นแหล่งความสบายใจสำหรับพวกเขา ฉันไม่ใช่คนพิเศษ แต่การที่ฉันสามารถส่งอิมแพคเชิงบวกต่อชีวิตของใครบางคนผ่านการแสดงของฉันได้ มันเป็นอะไรที่มีความหมายต่อฉันอย่างแท้จริงค่ะ ฉันหวังว่าจะสามารถส่งต่อพลังบวกและความรู้สึกดี ๆ ให้กับผู้คนอีกมากมายต่อไปผ่าน 'ส่วนผสม' ที่เรียกว่า คิมฮเยยุน ค่ะ” - คิมฮเยยุน

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X