Girl’s Day เตรียมเปิดฉากโซโล่คอนเสิร์ต 'Summer Party' 13 ก.ค. พร้อมบริจาคกำไรทั้งหมดเข้าการกุศล
2014-06-19 13:19:52
Advertisement
คลิก!!!

Girl’s Day เตรียมเปิดฉากโซโล่คอนเสิร์ต 'Summer Party' 13 ก.ค. พร้อมบริจาคกำไรทั้งหมดเข้าการกุศล
 
Girl’s Day เตรียมจัดงานคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของพวกเธอนับตั้งแต่เดบิวท์ในวงการเพลงมา
 
วันที่ 19 มิถุนายน DreamT Entertainment ต้นสังกัดของวง Girl’s Day เปิดเผยว่า “Girl’s Day เตรียมจัดงานโซโล่คอนเสิร์ต 'Summer Party' ในวันที่ 13 กรกฏาคม นี้ ณ Ax Korea กวางจินกู"
 
งานคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้รับความคาดหวังเป็นอย่างมากจากแฟนๆ เพราะนี่ถือว่าเป็นผลงานคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของพวกเธอนับตั้งแต่เดบิวท์มาในเดือนกรกฏาคมปี 2010
 
Girl’s Day เตรียมโชว์การแสดงในเพลงฮิตของพวกเธอ อาทิ 'Expect', 'Twinkle Twinkle', 'Something', 'Hug Me Once', 'You', 'don’t look elsewhere!', 'Female President', 'Don’t forget me', 'Oh! My God' และอื่นๆ อีกมากมาย 
 
ต้นสังกัดกล่าวเสริม “คุณจะได้เห็นภาพลักษณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปของวง Girl’s Day ในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ รายได้จากงานคอนเสิร์ตทั้งหมดจะถูกนำไปบริจาคให้กับหน่วยงาน 'Plan Korea' ซึ่งวง Girl’s Day ได้ทำหน้าที่เป็นทูตกิตติมศักด์อยู่นั่นเองครับ เงินบริจาคจำนวนนี้จะนำไปช่วยเหลือหญิงสาวที่อยู่ในประเทศกำลังพัฒนาต่อไปครับ”
 
ในขณะเดียวกันวง Girl’s Day เตรียมคัมแบ็คผลงานเพลงมินิอัลบั้มใหม่ ในวันที่ 14 กรกฏาคม นี้  
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X