“แกรี่” (Gary) จุ๊บเหม่ง “ซงจีฮโย” (Song Ji Hyo) ใน “Running Man” ตอน ‘สโนว์ไวท์กับคนแคระทั้งเจ็ด’
2014-07-14 12:22:13
Advertisement
คลิก!!!

“แกรี่” (Gary) จุ๊บเหม่ง “ซงจีฮโย” (Song JiHyo) ใน “Running Man” ตอน ‘สโนว์ไวท์กับคนแคระทั้งเจ็ด’

นักแสดงสาว ซงจีฮโยและแร็พเปอร์สุดฮา  แกรี่ ได้อินไปกับการรับบทพระนางในนิยายการ์ตูน ในรายการวาไรตี้สุดฮิตทาง SBSอย่าง Running Man

โดยในรายการ Running Manที่ออกอากาศไปตอนล่าสุดทาง SBS เมื่อวันที่ 13กรกฎาคมที่ผ่านมา รายการได้มีการจัดกันในธีมสโนว์ไวท์กับคนแคระทั้งเจ็ด ซึ่งแน่นอนว่า สมาชิกหญิงเพียงหนึ่งเดียวของรายการก็ได้เป็นสโนว์ไวท์ไปตามระเบียบ และมีสมาชิกที่เหลือของรายการ รวมไปถึงแขกรับเชิญ รยูซึงซู มาร่วมเป็นคนแคระทั้ง 7 ที่จะต้องมาช่วยสโนว์ไวท์ให้หลุดพ้นจากคำสาปของแม่มดผู้ชั่วร้าย

สปอยล์

ในขณะที่อยู่ในระหว่างการปฏิบัติภารกิจเพื่อช่วยเหลือสโนว์ไวท์อยู่นั้น แกรี่ได้พูดว่า “หากผมเป็นเจ้าชาย ผมจะไม่จูบไปที่ใบหน้าของเธอ ไม่ว่าเธอจะมีปฏิกิริยาอย่างไรก็ตาม ผมจะจูบไปที่ริมฝีปากเธอ” สร้างเสียงหัวเราะให้ทุกคน แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อถึงโอกาสที่จะได้จูบกับซงจีฮโยแล้ว แกรี่ก็เลือกที่จะจูบลงไปที่หน้าผากของเธอเท่านั้น ไม่เหมือนกับที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้

สำหรับ ผู้ชนะจะเป็นใคร และทำไม แกรี่ต้องจูบซงจีฮโย อย่าลืมไปหาดูใน Running Manตอนล่าสุดที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 13กรกฎาคม กับตอน สโนว์ไวท์กับคนแคระทั้งเจ็ด ให้ได้นะจ๊ะ รับรองได้ว่าสนุกเฮฮาอย่างแน่นอน

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X