พนักงานขายตั๋วคอนเสิร์ตวง Infinite ถูกจับได้ว่าแอบขายบัตร 'That Summer 2' บนสังคมออนไลน์ในราคาที่แพงกว่าราคาจริง!!
2014-07-10 12:51:51
Advertisement
คลิก!!!

พนักงานขายตั๋วคอนเสิร์ตวง Infinite ถูกจับได้ว่าแอบขายบัตร 'That Summer 2' บนสังคมออนไลน์ในราคาที่แพงกว่าราคาจริง!!
 
พนักงานขายตั๋วจากทางบริษัท Interpark ได้พยายามขายตั๋วคอนเสิร์ตของวง Infinite นอกระบบออนไลน์ ก่อนถูกจับได้และถูกลงโทษในที่สุด
 
วันที่ 9 กรกฏาคม ตัวแทนจากทาง Interpark ได้แถลงออกมาว่า "พวกเรายืนยันว่าพนักงานใหม่ของเราได้ใช้อำนาจในการตรวจสอบที่นั่งของเขาในวันที่ 7 กรกฏาคม ซึ่งเป็นวันจำหน่ายบัตรให้กับทางแฟนคลับของวง Infinite สำหรับงานคอนเสิร์ต 'That Summer 2' โดยพนักงานคนดังกล่าวพยายามที่จะจำหน่ายตั๋วงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้ออกไปนอกระบบของเว็บไซต์ครับ"   
 
ในรายงานข่าวระบุว่า พนักงานคนดังกล่าวพยายามที่จะขายตั๋วคอนเสิร์ตผ่านทาง SNS และสังคมออนไลน์ต่างๆ ในราคาที่แพงกว่าราคาจริงของบัตร โดยเขาถูกจับได้เมื่อแฟนคลับที่ติดต่อซื้อตั๋วเกิดสงสัยว่าทำไมเขาถึงได้มีบัตรเข้าชมจำนวนมากมายขนาดนี้  
 
ซึ่งในวันที่ 7 กรกฏาคม จะเป็นวันพิเศษเฉพาะแฟนคลับของวงเท่านั้นที่จะสามารถซื้อบัตรเข้าชมงานคอนเสิร์ตได้ก่อนใคร โดยแฟนคลับ 1 คน จะสามารถซื้อตั๋วเข้าชมได้เพียง 1 ใบต่อ 1 รอบการแสดงเท่านั้น โดยตั๋วเข้าชมงานทั้งหมดกว่า 7,000 ใบ ได้ถูกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการวานนี้ และขายได้หมดทุกที่นั่งในเวลาอันรวดเร็ว
 
ต้นเหตุของความสงสัยในครั้งนี้ เกิดจากแฟนคลับได้พบว่าคนที่แอบขายตั๋วทางอินเตอร์นั้น เป็นหนึ่งในพนักงานของบริษัท Interpark นั่นเอง
 
ด้านของทาง Interpark เปิดเผยว่า พนักงานคนดังกล่าวจะได้รับการลงโทษจากการกระทำของเขาอย่างแน่นอน
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X