SEUNGRI ชมเพลง “EYES NOSE LIPS” TAEYANG ย้ำ BIGBANG อยู่ด้วยกันนานว่า 30 ปีแน่นอน!
2014-07-08 16:49:44
Advertisement
คลิก!!!

SEUNGRI ชมเพลง “EYES NOSE LIPS” TAEYANG ย้ำ BIGBANG อยู่ด้วยกันนานว่า 30 ปีแน่นอน!
 
SEUNGRI กล่าวถึงเพลง “EYES NOSE LIPS” ของ TAEYANG จากอัลบั้ม “RISE” ว่า “เป็นเพลงที่ทำออกมาดีมาก ตอนนี้กำลังฮิตไปทั่วแล้วหละครับ” ทางด้าน TAEYANG ได้กล่าวขอบคุณ “พอถูกเพื่อนสมาชิกวงเดียวกันชมแบบนี้ก็เขินครับ แต่ก็แอบปลื้มอยู่ แม่ผมนี่ดีใจมากเลยครับ เห็นท่านตื่นเต้นกับงานแบบนี้ผมก็สบายใจได้แล้วว่าเพลงของผมกำลังไปได้สวยแน่ๆ ส่วนคุณแม่ของ SEUNGRI ท่านมาแสดงความยินดีกับผมเมื่อวันก่อน ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากครับ เลยอยากถือโอกาสนี้บอกขอบคุณท่านอีกครั้ง”
 
ทั้งคู่พูดถึงวันครบรอบ 30 ปี BIGBANG ว่า “ทั้ง 5 คนจะต้องเดินกอดคอไปด้วยกันอีกนานแสนนานครับ” TAEYANG กล่าวเพิ่มเติมว่า “ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เราคงอยู่กันนานกว่า 30 ปีครับ” ส่วน SEUNGRI เสริมว่า “บางทีผมอาจจะทำตัวเด็กและทำอะไรไม่เข้าท่ากับพี่ๆในวง แต่พอเวลาผ่านไปผมก็รู้ว่าเรารักกันมากขนาดไหน มันเหมือนตอนที่ได้ดูคอนเสิร์ตของ Rolling Stones ผมจำได้ว่าผมอยากลองขึ้นแสดงกับคนที่เรารักคนเหมือนครอบครัว ทั้งๆที่ก็แก่กันแล้วดูบ้าง”
         
TAEYANG กำลังเดินสายทำกิจกรรมโปรโมทอัลบั้มอย่างหนัก ล่าสุดผลงานเพลง “EYES NOSE LIPS” และ “1AM” สองซิงเกิ้ลที่ปล่อยออกมานั้น ได้ขึ้นไปอยู่ลำดับที่ 2 และ 4 บนชาร์ตเพลง K-pop ใน Billboard เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา และ MV เพลง “EYES NOSES LIPS” ก็สามารถกวาดยอดคนดูได้มากกว่า 11 ล้านคนแล้ว ส่วน “1AM” ที่ติดอันดับ 3 ในชาร์ตของอเมริกา และอันดับ 4 ในชาร์ตทั่วโลกก็น่าจับตามองไม่แพ้กัน นอกจากนี้อัลบั้ม “RISE” ยังขึ้นไปติดอันดับบน Billboard 200 record-breaking อีกด้วย
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 

TAEYANG - 눈,코,입 (EYES, NOSE, LIPS) M/V
 




TAEYANG - 새벽한시 (1AM) M/V 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X