BIGBANG อัพเดทข่าว ซึงรี “บทเรียนจะทำให้เขาเติบโต”
2012-09-27 12:38:22
Advertisement
Pyramid Game

 

สมาชิกวง BIGBANG อัพเดทความเคลื่อนไหวของ ซึงรี หลังน้องเล็กของวงเผชิญข่าวฉาว พร้อมวอนสังคมให้อภัยต่อความผิดพลาด

 

 

เมื่อวันที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา ในช่วงสนทนา GD Friends Live ผ่านเวบไซต์ Naver ซึ่งมีแขกรับเชิญเป็น G-Dragon พร้อมด้วย แทยัง และ แดซอง เพื่อนร่วมวง BIGBANG นอกจาก G-Dragon จะให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับผลงานเพลงเดี่ยวของตัวเองแล้ว ช่วงหนึ่งของการสนทนา ทั้งสามยังพูดถึง ซึงรี อีกหนึ่งสมาชิกของ BIGBANG ที่เพิ่งตกอยู่ในกระแสข่าวฉาว ทั้งภาพหลุดของซึงรีบนเตียงนอนจากหญิงสาวนิรนาม รวมถึงความสัมพันธ์กับนักแสดง-นางแบบญี่ปุ่น แอนนา คูโบ ที่ดูสนิทสนมกันเกินเพื่อนอีกด้วย

 

 

 

แทยัง : “บอกตรงๆ เลย ผมตำหนิซึงรีในเรื่องที่เกิดขึ้นไปมากทีเดียวครับ และเชื่อว่าเขาจะปรับปรุงตัว ไม่มีใครไม่เคยผิดพลาดใช่ไหมครับ? เพราะฉะนั้นขอให้ทุกคนให้อภัยในความผิดครั้งนี้ด้วย ผมคิดว่าพวกเรา BIGBANG จะผ่านปัญหาครั้งนี้ไปได้ด้วยดี และเหตุการณ์นี้ก็จะไม่เกิดขึ้นอีกแน่นอนครับ”

 

แดซอง : “ซึงรีอ่า… พวกเราคิดถึงนายนะ รักนายมากๆ ด้วย”

 

G-Dragon : “ซึงรีจะปรับปรุงตัวครับ ผมรับรู้ได้เพราะผมเองก็เคยช่วงเวลาที่ผิดพลาดมาก่อน บทเรียนก็สอนเขา ทำให้เขาเติบโตขึ้น ผมมั่นใจว่าซึงรีจะกลับมาพร้อมกับความเป็นผู้ใหญ่้และเป็นซึงรีที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน”

 

ซึงรี

cr.http://music.mthai.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X