'ซึงริ' ปรี๊ด!! อาหารของชาติ 'กิมจิ' ถูกหยาม
2012-11-12 12:53:29
Advertisement
Pyramid Game

 

 
นักร้องหนุ่ม "ซึงริ" บิ๊กแบงออกอาการปรี๊ดแตกกลางรายการทีวีของญี่ปุ่น เมื่อถูกแขกต่างประเทศ "ดูถูก" อาหารหลักของเกาหลีใต้ "กิมจิ" ว่า "กิมจิเป็นเพียงกะหล่ำปลีที่ถูกคลุกด้วยมือ และหมัก, ชีสดีกว่ากิมจิ"...
 
นักร้องหนุ่มซึงริ หนึ่งในสมาชิกวงบิ๊กแบง ของเกาหลีใต้ ได้ไปออกรายการ Jakiroba ทางช่องนาโกย่าทีวี ของญี่ปุ่น ที่ออกอากาศเมื่อ 2 พ.ย. และมีผู้ร่วมรายการเป็นชาวไนจีเรีย, ฝรั่งเศส, อัฟกานิสถาน และโคลัมเบีย มาแนะนำอาหารขึ้นชื่อของประเทศของตนเอง โดย หนุ่มซึงริ ได้ตัดสินใจที่จะแนะนำอาหารเกาหลีแบบดั้งเดิม นั้นคือ "กิมจิ" หนุ่มซึงริ กล่าวว่า "กิมจิอร่อยจริงๆ อาหารสีแดงสดช่วยให้อยากอาหาร"
 
แต่หนึ่งในแขกต่างประเทศกลับดูไม่ประทับใจในสิ่งที่ซึงรินำเสนอ พร้อมกับแสดงความเห็นว่า กิมจิเป็นเพียงกะหล่ำปลีที่ถูกคลุกด้วยมือ และหมัก เมื่อนักร้องดังได้ยินดังนั้น จึงลุกขึ้นด้วยความโกรธ และกล่าวติดตลกว่า "ไม่ทราบว่าคุณพูดว่าอะไรนะ?" แต่แขกต่างประเทศยังอธิบายต่อไปว่า ชีสดีกว่ากิมจิ ทำให้หนุ่มซึงริออกปากเตือนเขาว่า "อย่ามาดูถูกกิมจินะ ระวังคำพูดด้วย"
 
เรื่องดังกล่าวส่งผลให้ชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความเห็นในโลกออนไลน์ เช่น "เขารู้ว่าเขากำลังทำอะไรอยู่", "เขาเจ๋งมาก", "อยากให้เขาเป็นทูตกิตติศักดิ์ด้านการทำกิมจิ" และ "ฉันสนับสนุนงานของเขาในประเทศญี่ปุ่นนะ".
 
cr.http://www.thairath.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X