คอนเฟิร์ม “ยุนอา” เป็น “โนดาเมะ” Nodame Cantabile ฉบับเกาหลี
2014-07-07 14:49:03
Advertisement
คลิก!!!

คอนเฟิร์ม “ยุนอา” เป็น “โนดาเมะ” Nodame Cantabile ฉบับเกาหลี
 
       ยันยันแล้วว่าไอดอลสาวคนดังแห่งวง Girls' Generation จะได้รับบทนำในซีรีย์ฮิต Nodame Cantabile ที่ผู้สร้างชาวเกาหลีใต้หยิบมาสร้างใหม่อีกครั้ง โดยดาราหนุ่ม “จูวอน” จะรับบทนำบทเดียวกับที่ “ฮิโรชิ ทามากิ” เคยสวมบทบาทเอาไว้
       
       โดยซีรีย์ที่ตอนนี้มีชื่ออย่างไม่เป็นทางการว่า Nodame Cantabile The Final Movement มีกำหนดจะออกอากาศทาง KBS2 และได้วางตัวให้ จูวอน รับบทนำชายเป็นนักดนตรีหนุ่มมากความสามารถ ส่วนตำแหน่งนางเอกของเรื่องมีดาราสาวหลายคนที่มีชื่อว่าจะได้รับบทนำ แต่สุดท้ายทั้งหมดก็เป็นเพียงแค่ข่าวลือ
       
       กระทั่งล่าสุดผู้สร้างได้เผยว่าไอดอลสาว ยุนอา แห่งวง Girls' Generation จะเป็นผู้รับบทนักเปียโนสาวอัจฉริยะ โนดะ เมงุมิ บทเดียวกับที่ จูริ อุเอโนะ เคยแสดงเอาไว้ในซีรีย์เวอร์ชันญี่ปุ่นซึ่งสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ มากมาย หลังจากเคยมีข่าวว่าผู้สร้างได้หมายตาดาราสาวมาแรง ชิมอึนคยอง สำหรับบทนี้ แต่เธอได้บอกปัดโอกาสไป
       
       นอกจากนั้น ซีรีย์ยังจะมีไอดอลสาว มินโดฮี และดาราหนุ่มใหญ่ แบคยุนซิก ร่วมแสดงด้วย
       
       โดยตามแผนการซีรีย์ Nodame Cantabile ฉบับเกาหลีจะออกออากาศทาง KBS2 ตั้งแต่เดือน ต.ค. นี้เป็นต้นไป ในช่วงเวลา 21:55 น. ของวันจันทร์ และอังคารแทนที่ซีรีย์ Discovery of Romance ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้
       
       Nodame Cantabile ที่เล่าเรื่องความรัก และความฝันของเหล่านักเรียนในวิทยาลัยดนตรีโดยมีจุดศูนย์กลางของเรื่องราวอยู่ที่ความสัมพันธ์ของคอนดักเตอร์หนุ่มผู้สมบูรณ์แบบกับนักเปียโนสาวที่ซ่อนความเป็นอัจฉริยะเอาไว้ในเปลือกนอกที่ดูเหมือนจะเป็นคนไม่ค่อยได้เรื่องได้ราว เป็นเรื่องราวจากการสร้างสรรค์ของนักเขียนการ์ตูนดัง โทโมโกะ นิโนะมิยะ และสามารถทำยอดขายได้หลายล้านเล่มรวมถึงถูกดัดแปลงเป็นทั้งซีรีส์ และการ์ตูนอนิเมชันมาแล้ว
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.manager.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X