ยุนอา (Yoona) แห่ง SNSD เตรียมเผยความลับของอีทึก (Leeteuk) Super Junior ในรายการ 'Strong Heart'
2018-09-10 13:11:31
Advertisement
Pyramid Game

ยุนอา (Yoona) แห่ง SNSD เตรียมเผยความลับของอีทึก (Leeteuk) แห่ง Super Junior ในรายการ SBS 'Strong Heart'
 
ยุนอา (Yoona) แห่ง SNSD จะมาเผยพฤติกรรมสุดแปลกของอีทึก (Leeteuk) แห่ง Super Junior จากสิ่งที่เธอได้เห็นในแคมป์ปิ้งของศิลปินในสังกัด SM Entertainment 
 
ในตอนล่าสุดของรายการ SBS 'Strong Heart' ซึ่งออกอากาศในวันที่ 6 พฤศจิกายน นี้ จะเป็นตอนอำลาอีทึกเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่เขาจะเข้ากรมทหาร โดยยุนอาได้มาปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญในรายการในฐานะของเพื่อนอีทึกนั่นเอง
 
เมื่อพูดคุยถึงแคมป์ปิ้งของเหล่าศิลปินในสังกัด ยุนอาจึงได้ทำการเปิดเผยพฤติกรรมสุดแปลกประหลาดของอีทึกที่เกิดขึ้นในแคมป์นั้น  
 
นอกจากนั้นยุนอายังได้เปิดเผยความรู้สึกเศร้า ที่เธอจะไม่ได้เจอกับอีทึกเป็นเวลานานหลังจากนี้ไว้ว่า “เป็นเวลากว่าปีแล้ว ที่อีทึกได้บอกว่าเขาจะเข้ากรมทหารเร็วๆ นี้ ดังนั้นฉันจึงได้ถามเขาตลอดเวลาเลยว่าเขาจะเข้ากรมทหารเมื่อไหร่ค่ะ ตอนนี้เขาก็ได้จากไปจริงๆ แล้วนะคะ”
 
อนึ่ง รายการ 'Strong Heart' ตอนล่าสุด จะมีแขกรับเชิญ อาทิ ดงบังชินกิ (TVXQ), อีจองฮยอน (Lee Jung Hyun), อีกิชาน (Lee Gi Chan), ชายนี่ (SHINee), ไมค์ตี้ เม้าส์ (Mighty Mouth) และพัคมินจิ (Park Min Ji) จะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 6 พฤศจิกายนนี้ เวลา 23.15 น. 
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X