GOT7 เผยภาพทีเซอร์ เตรียมคัมแบ็คเพลงใหม่ 'A' ของ JYP วันที่ 23 มิถุนายนนี้
2014-06-16 10:34:36
Advertisement
คลิก!!!

GOT7 เผยภาพทีเซอร์ เตรียมคัมแบ็คเพลงใหม่ 'A' ของ JYP วันที่ 23 มิถุนายนนี้

GOT7 เผยภาพทีเซอร์ออกมาให้ชมก่อนการคัมแบ็ค

เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน JYP Entertainment ได้เปิดเผยภาพทีเซอร์ของ GOT7 ออกมาให้ชมทาง JYP Nation Official Facebook, Official Twitter และ GOT7 Official Site พร้อมประกาศคัมแบ็คในวันที่ 23 มิถุนายนนี้

สำหรับภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เป็นภาพของสมาชิกวง GOT7 ทั้ง 7 คน กำลังเดินอยู่บนถนนด้วยภาพลักษณ์ที่ดูสนุกสนาน ให้ความรู้สึกถึงอิมเมจที่แข็งแรงและสดใส

ส่วนเพลงไตเติ้ล 'A' จากมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ของ GOT7 เป็นเพลงที่โปรดิวเซอร์พัคจินยองเป็นคนแต่งเนื้อเพลงและเรียบเรียงเพลง โดยถ่ายทอดสำนวนภาษาเกาหลี '에이' ที่รู้ความในใจของฝ่ายตรงข้าม แต่ฝ่ายตรงข้ามกลับปิดบังความในใจเอาไว้ ออกมาเป็นตัวอักษรภาษาอังกฤษ A ที่สำคัญ เพลงนี้ยังเป็นเพลง R&B ที่มีจังหวะฮิพฮอพ ให้ความรู้สึกถึงพลังที่เต็มเปี่ยมและความสดใสด้วย

JYP กล่าวว่า "GOT7 จะกลับมาพร้อมกับอัลบั้มที่เติบโตขึ้นกว่าอัลบั้มเดบิวท์ที่วางจำหน่ายเมื่อเดือนมกราคมครับ" เสริม "ก็ขอฝากความคาดหวังถึงการทำกิจกรรมของ GOT7 ด้วยนะครับ"

อนึ่ง GOT7 จะเปิดตัว Story Video 'A' ของแต่ละสมาชิกออกมาทาง Official Facebook, Twitter และ Youtube ตั้งแต่บ่ายวันนี้จนถึงวันที่ 22 มิถุนายน พร้อมจัดงานโชว์เคสขึ้นที่ AX-Korea ในวันที่ 18 มิถุนายน ก่อนจะขึ้นโชว์คัมแบ็คในรายการ Mnet 'M!Countdown' ในวันที่ 19 มิถุนายน

ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X