จูจีฮุน (Joo Ji Hoon) และจีซอง (Ji Sung) เตรียมเข้าร่วมถ่ายทำรายการ “Running Man” วันที่ 16 - 17 มิ.ย. นี้
2014-06-15 14:51:29
Advertisement
คลิก!!!

จูจีฮุน (Joo Ji Hoon) และจีซอง (Ji Sung) เตรียมเข้าร่วมถ่ายทำรายการ “Running Man” วันที่ 16 - 17 มิ.ย. นี้
 
นักแสดงหนุ่มจูจีฮุน (Joo Ji Hoon) และจีซอง (Ji Sung) จะมาปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญให้กับรายการ “Running Man” ร่วมกับเพื่อนนักแสดงในภาพยนตร์เรื่อง “Good Friends” อย่างอีกวางซู (Lee Kwang Soo)
 
นี่ถือว่าเป็นข่าวนี่น่ายินดีของแฟนคลับจูจีฮุน เพราะนี่ถือว่าเป็นครั้งแรกในรอบ 6 ปี ที่จูจีฮุนนั้นจะมาปรากฏตัวในรายการวาไรตี้โชว์ ก่อนหน้านี้เขาเคยได้มาพูดคุยในรายการ MBC “Come to Play” มาแล้วเมื่อปี 2008 โดยจีซองจะมาร่วมมือกับจูจีฮุนในรายการ “Running Man” เพื่อทำการโปรโมตผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ของพวกเขาร่วมกัน 
 
นอกจากนั้น จูจีฮุนยังมีแผนที่จะไปร่วมปรากฏตัวในรายการใหม่ SBS “Magic Eye” ซึ่งมีพิธีกรอย่างอีฮโยริ (Lee Hyori) และมุนโซริ (Moon So Ri) โดยตอนของจูจีฮุนมีกำหนดออกอากาศในวันที่ 8 กรกฏาคมนี้ 
 
อีกทั้งจูจีฮุนยังได้เข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ tvN “Taxi” ร่วมกับจีซองและอีกวางซู โดยแฟนๆ สามารถติดตามชมรายการทั้งหมดที่พวกเขาไปออกได้เร็วๆ นี้  
 
อนึ่ง จูจีฮุนและจีซองเตรียมเข้าร่วมบันทึกเทปรายการ “Running Man” ในวันที่ 16 และ 17 มิถุนายน สำหรับวันออกอากาศตอนนี้นั้นยังไม่ได้รับการยืนยันออกมาในตอนนี้ 
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X