แทยัง (Tae Yang) เตรียมขึ้นโชว์เพลงใหม่ครั้งแรกใน 'Inkigayo' สัปดาห์นี้ ด้านจีดราก้อน (G-Dragon) เตรียมขึ้นซัพพอร์ต
2014-06-05 09:37:42
Advertisement
คลิก!!!

แทยัง (Tae Yang) เตรียมขึ้นโชว์เพลงใหม่ครั้งแรกใน 'Inkigayo' สัปดาห์นี้ ด้านจีดราก้อน (G-Dragon) เตรียมขึ้นซัพพอร์ต

แทยัง (Tae Yang) แห่ง Big Bang ได้รับการซัพพอร์ตจากเพื่อนร่วมวง จีดราก้อน (G-Dragon) ในการขึ้นโชว์คัมแบ็คครั้งแรก

เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน ทางต้นสังกัดของแทยังเปิดเผยว่า "แทยังจะเข้าสู่การทำกิจกรรมในรายการโทรทัศน์ผ่านทางรายการ 'Inkigayo' ทางช่อง SBS ในวันที่ 8 มิถุนายน โดยเวทีนี้ แทยังจะมาโชว์เพลงใหม่ 2 เพลง คือเพลงไตเติ้ล 'Eyes, Nose, Lips' และเพลง 'Stay With Me' ที่ร่วมอยู่ในอัลบั้มชุดที่ 2 รวมทั้งสิ้น 2 เพลงครับ"

'Eyes, Nose, Lips' เป็นเพลงที่แทยังลงมือแต่งเนื้อเพลงเอง โดยเป็นเพลงแนว R&B ช้า ที่เสริมจุดเด่นทางด้านเสียงร้องที่แทยังมี สร้างความตราตรึงด้วยเสียงร้องในอารมณ์เศร้า ส่วนเมโลดี้ในท่อนฮุคก็มีจังหวะที่ติดหูอย่างหนัก

ส่วนเพลง 'Stay With Me' เป็นเพลงที่จีดราก้อนเข้าร่วมแต่งเนื้อเพลง เรียบเรียงเพลง และร่วมฟีเจอริ่งด้วย โดยเขาจะขึ้นโชว์คู่กับแทยังใน 'Inkigayo' สัปดาห์นี้ กับการผสมผสานการแร็พที่กระตุ้นความรู้สึกของจีดราก้อนกับเสียงร้องของแทยัง

อนึ่ง แทยังวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 2'RISE' ในรอบ 4 ปี หลังจากเปิดตัวอัลบั้มชุดแรก 'Solar' โดยเขาได้ลดความหรูหราลง และมาโชว์เสน่ห์ในเพลงโซลที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวและเต็มไปด้วยความจริงจังในเสียงร้อง

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X