แทยัง (Tae Yang) เริ่มเคาท์ดาวน์ นับถอยหลังการเปิดตัว MV เพลงใหม่ 'Eyes, Nose, Mouth' คืนนี้
2014-06-02 12:13:01
Advertisement
คลิก!!!

แทยัง (Tae Yang) เริ่มเคาท์ดาวน์ นับถอยหลังการเปิดตัว MV เพลงใหม่ 'Eyes, Nose, Mouth' คืนนี้

แทยัง (Tae Yang) แห่ง Big Bang เริ่มจับเวลานับถอยหลังการเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ล 'Eyes, Nose, Mouth' จากอัลบั้มชุดที่ 2

เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน เวลา 00.00 น. YG Entertainment ได้เปิดเผยเครื่องจับเวลานับถอยหลังการเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง 'Eyes, Nose, Mouth' ของแทยังที่จะเปิดตัวในคืนวันที่ 2 มิถุนายน เวลา 24.00 น. ออกมาเรียบร้อยแล้วทาง YG Official Blog

โดยในภาพเครื่องจับเวลาที่ออกแบบมาเป็นภาพขาวดำ เผยให้เห็นภาพแทยังกำลังจ้องมองกล้องโดยมีภาพทิวทัศน์ที่ดูคล้ายอยู่ในต่างประเทศเป็นฉาก แทยังที่สวมเสื้อฮู้ดมีซิปสีดำก็เผยให้เห็นภาพลักษณ์สุดชิคและแววตาที่เซ็กซี่ ซึ่งก็สร้างความดึงดูดสายตาเป็นอย่างมาก

YG ได้เปิดเผยข้อความ ‘2014.06.02 24.00 น.’, ‘Eyes, Nose, Mouth MV&NEW ALBUM[RISE] RELEASE’ ออกมาพร้อมกับภาพ เป็นการประกาศถึงการเปิดตัวเพลงดิจิตอลในอัลบั้มชุดนี้พร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ 'Eyes, Nose, Mouth' ในเวลาเที่ยงคืนวันที่ 2 มิถุนายน

ก่อนหน้านี้ แทยังได้เปิดเผยภาพทีเซอร์ขาวดำภาพที่ 1,2 วีดีโอทีเซอร์ที่ชวนให้นึกถึงตัวอย่างภาพยนตร์ และรายชื่อเพลงในอัลบั้มออกมาให้ชมกันแล้ว ซึ่งก็ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนคลับ

อีกทั้ง ยังฮยอนซอก แห่ง YG ยังได้กล่าวถึงมิวสิควีดีโอเพลง 'Eyes, Nose, Mouth' ในครั้งนี้ผ่าน 'FROM YG' และสร้างความคาดหวังเป็นอย่างมากมาแล้ว โดยยังฮยอนซอกกล่าวว่า "หลังจาก MV เพลง 'Break Away' ของ Big Mama เมื่อ 11 ปีก่อน นี่คงเป็นครั้งแรกที่ผมได้ออกไอเดียมิวสิควีดีโอของศิลปินในสังกัดเอง ซึ่งเพลง 'Eyes, Nose, Mouth' ก็คงจะเป็นเพลงที่ทำให้ผู้ฟังรู้สึกถึงความรักที่พิเศษแบบส่วนตัวของผมครับ"

'Eyes, Nose, Mouth' เป็นเพลงช้า R&B ที่ดึงจุดเด่นทางด้านเสียงร้องที่แทยังมีออกมา และจะทำให้ผู้ฟังสัมผัสได้ถึงอารมณ์ที่แตกต่างอีกด้านของแทยัง โดยแทยังที่ได้รับความรักจากแฟนคลับเป็นอย่างมากจากเพลง 'RINGA LINGA' เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว กำลังสร้างความสงสัยเป็นอย่างมากว่าเขาจะมาพร้อมกับภาพลักษณ์แบบใดในอัลบั้มชุดที่ 2 ที่จะเปิดตัวออกมาในรอบ 4 ปี หลังจากเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 1 เมื่อปี 2010

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X