Dal Shabet ประกาศเลื่อนคัมแบ็คจนกว่าอาการบาดเจ็บของซูบิน (Subin) จะหายดี
2014-05-30 12:12:07
Advertisement
คลิก!!!

Dal Shabet ประกาศเลื่อนคัมแบ็คจนกว่าอาการบาดเจ็บของซูบิน (Subin) จะหายดี
 
Dal Shabet ตัดสินใจเลื่อนการคัมแบ็คผลงานเพลงใหม่ของพวกเธอในเดือนมิถุนายนออกไป จนกว่าที่อาการบาดเจ็บของซูบิน (Subin) นั้นจะดีขึ้น  
 
ในวันที่ 30 พฤษภาคม Happy Face Entertainment เปิดเผยว่า เดินทีนั้น Dal Shabet วางแผนที่จะคัมแบ็คผลงานเพลงใหม่ของพวกเธอในเดือนมิถุนายน แต่ล่าสุดต้นสังกัดได้ตัดสินใจแล้วว่าจะทำการเลื่อนผลงานเพลงคัมแบ็คของพวกเธอออกไปอีก จนกว่าที่อาการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ของซูบินนั้นจะหายดีเป็นปกติ
 
ซูบินนั้นอยู่ในช่วงของการพักฟื้นหลังจากเข้ารับการผ่าตัดที่โรงพยาบาลในกรุงโซล แพทย์เผยว่าซูบินมีอาการกระดูกข้อเท้าขวาแตก โดยมีรอยฟกช้ำที่บริเวณขาทั้งสองข้างและหลังของเธอ ส่วนผู้จัดการของซูบินนั้นกระดูกไหปลาร้ามีอาการแตกหักจากอุบัติเหตุรถชน
 
ตัวแทนของซูบินกล่าวว่า "ซูบินนั้นเสร็จสิ้นการผ่าตัดของเธอไปด้วยดีและในตอนนี้เธอกำลังพักฟื้นอยู่ที่โรงพยาบาลครับ ในขณะที่เรากำลังสังเกตสภาพอาการของเธอพวกเราจะตัดสินใจถึงวันคัมแบ็คของวง Dal Shabet กันอีกครั้งครับ Dal Shabet มีแผนการที่จะไปร่วมงานอีเว้นท์ที่ประเทศจีน และงานคอนเสิร์ต 'Dream Concert' ด้วยสมาชิกเพียงแค่ 5 คนก่อนในเวลานี้ครับ มันเป็นเรื่องยากที่จะให้ซูบินไปเต้นในตอนนี้ ดังนั้นเราจึงตัดสินใจยกเลิกตารางงานของซูบินทั้งหมด และมุ่งเน้นไปที่การฟื้นฟูสภาพร่างกายของเธอจนกว่าเธอนั้นจะหายเป็นปกติดีครับ"   
 
ข้อมูลจาก       
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X