Dal Shabet ยอมแก้เนื้อเพลง หลังถูกวิจารณ์ส่อเรื่องเพศ!
2018-09-10 13:05:12
Advertisement
Pyramid Game

Dal Shabet ยอมแก้เนื้อเพลงหลัง SBS มองส่อเรื่องเพศ
 
Dal Shabet ที่กำลังจะกลับมาออกผลงานใหม่ ต้องเจอปัญหานิดหน่อยเมื่อทางสถานีโทรทัศน์ SBS ตัดสินใจห้ามเพลง Be Ambitious (Look at My Legs) ของสาวๆ กลุ่มนี้เปิดออกอากาศ เพราะมีเนื้อหาที่ชวนให้คิดถึงเรื่องทางเพศ จนทางค่ายต้องตัดสินใจออกเพลงฉบับพิเศษสำหรับทาง SBS โดยเฉพาะ
       
       ข่าวจากเกาหลีใต้ระบุว่า SBS มองว่าเพลง Be Ambitious (Look at My Legs) ของสาวๆ Dal Shabet ที่กำลังจะเริ่มต้นโปรโมตในอนาคตอันใกล้นี้มีเนื้อหาบางส่วนที่ไม่เหมาะสม โดยเฉพาะสำหรับเนื้อท่อนที่ว่า “เมื่อความสัมพันธ์ของเรากำลังก้าวไปอีกขั้น / พอเราเมากันแล้ว เธอก็เอาแต่กลับบ้าน / เป็นผู้ชายจริงรึเปล่าเนี่ย / อายอยู่ใช่มั้ยล่ะ” ซึ่งทางสถานีโทรทัศน์ชื่อดังมองว่าเป็นเนื้อหาที่เป็นการกล่าวเป็นนัย ถึงความสัมพันธ์ลึกซึ้ง และเรื่องบนเตียงระหว่างชายหญิง
       
       หลังทาง SBS มีท่าทีดังกล่าว ต้นสังกัดของเกิร์ลกรุ๊ป 6 สาว จึงได้ตัดสินใจเปลี่ยนเนื้อร้องให้เบาลงไปเป็น “ฉันแอ๊บแบ๊วแล้วน่ารักรึเปล่า ? / ทำไมเอาแต่มองนาฬึกาแบบนั้นล่ะ / มองมาที่นี่ดีกว่า / ชอบฉันรึเปล่าเนี่ย”
       
       โดยทาง Happy Face Entertainment ได้อธิบายว่า SBS มองว่าเนื้อเพลงของ Dal Shabet มีส่วนไม่เหมาะสมจึงได้มีการเปลี่ยนแปลงเนื้อเพลงท่อนที่มีปัญหา แต่สำหรับทาง MBC และ KBS ที่คิดว่าเพลงไม่ได้มีอะไรเสียหาย สาวๆ Dal Shabet ก็จะร้องเพลงในฉบับดั้งเดิม สำหรับการแสดงที่สถานีโทรทัศน์ทั้งสองช่องต่อไป
       
       Dal Shabet เกิร์ลกรุ๊ปจากการปั้นของทีมโปรดิวเซอร์ชื่อดัง E-Tribe ที่ประกอบไปด้วยสมาชิก 6 คน เริ่มเปิดตัวให้แฟนๆ รู้จักกันเมื่อ 2 ปีก่อน และมีโอกาสกลับมาออกผลงานเพลงอีกครั้งด้วยการนำเสนอแนวเซ็กซีที่ทางต้นสังกัดบอกว่าจะเหมาะกับหน้าร้อนมากๆ แน่ โดยพวกเธอจะเริ่มโปรโมตเพลงใหม่กันในวันที่ 20 มิ.ย. ที่จะถึงนี้
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.manager.co.th
       

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X