'Running Man' กลับมาบันทึกเทปอีกครั้งในรอบ 5 สัปดาห์ พร้อมดึง 7 ไอดอล มาร่วมรายการ
2014-05-15 10:16:26
Advertisement
คลิก!!!

'Running Man' กลับมาบันทึกเทปอีกครั้งในรอบ 5 สัปดาห์ พร้อมดึง 7 ไอดอล มาร่วมรายการ

7 สมาชิกวงไอดอลตบเท้าเข้าร่วมบันทึกเทปรายการ 'Running Man' เสร็จเรียบร้อยแล้ว

เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม ผู้เกี่ยวข้องจากสถานีโทรทัศน์คนหนึ่ง เปิดเผยกับ My Daily ว่า "รายการ 'Good Sunday - Running Man' ได้บันทึกเทปรายการในตอน Idol Special ไปแล้วเมื่อเร็วๆ นี้ โดยมี ชานซอง แห่ง 2PM, โบรา แห่ง Sistar, มินโฮ แห่ง SHINee, คังมินฮยอก แห่ง CNBLUE, ซองกยูกับโฮยา แห่ง Infinite และจินยอง แห่ง B1A4 มาร่วมรายการครับ"

โดยในตอน Idol Special ที่บันทึกเทปเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา สมาชิกรายการ 'Running Man' ทั้ง 7 คน ได้แข่งขันกับสมาชิกไอดอล 7 คน ซึ่งก็แว่วมาว่า สมาชิก 'Running Man' กับผู้เข้าร่วมร่ายการทั้ง 7 คน ที่มีทักษะทางด้านกีฬาที่พิเศษกว่าใครในกลุ่มไอดอล ต่างก็แข่งขันกันอย่างสูสีเลยทีเดียว

อนึ่ง 'Running Man' กลับมาบันทึกเทปรายการอีกครั้งในรอบประมาณ 5 สัปดาห์ หลังจากเกิดอุบัติเหตุเรือเซวอลอับปางเมื่อวันที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา โดย 'Running Man' ตอน Idol Special ของทั้ง 7 สมาชิกวงไอดอล มีกำหนดจะออกอากาศภายในเดือนนี้

ข้อมูลจาก         

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X