ต้นสังกัด เผย เรน (Rain) กำลังพิจารณาบทละครเรื่องใหม่ 'Discovery of Romance'
2014-05-02 12:27:28
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัด เผย เรน (Rain) กำลังพิจารณาบทละครเรื่องใหม่ 'Discovery of Romance'

ต้นสังกัดของ เรน (Rain) ออกมาเปิดเผยว่า ละครเรื่อง 'Discovery of Romance' ทางช่อง KBS 2TV ที่จะออกอากาศในเดือนสิงหาคม เป็นหนึ่งในผลงานที่เรนกำลังพิจารณาเรื่องการเข้าร่วมแสดงอยู่ในขณะนี้

เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก Cube DC ต้นสังกัดของเรน เปิดเผยกับ Star News ว่า "เรนได้รับการติดต่อทาบทามให้มาร่วมแสดงในผลงานหลายเรื่อง ทั้งภาพยนตร์และละครในขณะนี้ครับ" เสริม "ซึ่งเขาก็ได้รับการทาบทามให้มาร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Discovery of Romance' ด้วยเช่นกัน แต่จนถึงขณะนี้ เขาก็ไม่ได้พิจารณาเรื่องการเข้าร่วมแสดงในผลงานเรื่องใดเป็นพิเศษครับ"

นอกจากละครเรื่อง 'Discovery of Romance' แล้ว เรนยังถูกทาบทามให้มาร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Indian Summer' ที่ PD อีฮยองมิน ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Sang Doo, Let's Go To School' เป็นผู้กำกับด้วย แต่ละครเรื่องนี้ก็เป็นหนึ่งในละครที่เขากำลังพิจารณาอยู่ด้วยเช่นกัน

อนึ่ง เรนที่เพิ่งปลดประจำการทหารเมื่อช่วงต้นปีนี้ กำลังได้รับการติดต่อทาบทามให้มาร่วมแสดงในละครและภาพยนตร์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งทางต้นสังกัดกล่าวว่า "เขาจะตัดสินใจในไม่ช้านี้ครับ"

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X