เผย “อีจงซอก” (Lee Jong Suk) กำลังพิจารณาบท คุณหมอ ในซีรีย์ใหม่ “Doctor Foreigner”
2013-12-06 12:01:09
Advertisement
คลิก!!!

เผย “อีจงซอก” (Lee Jong Suk) กำลังพิจารณาบท คุณหมอ ในซีรีย์ใหม่ “Doctor Foreigner”

จากข่าวล่าสุดที่ได้มีการรายงานออกมา มีความเป็นไปได้ว่า นักแสดงหนุ่ม อีจงซอก อาจจะกลับมามีผลงานจอแก้วอีกครั้ง กับบทบาทคุณหมอในซีรีย์แนวการแพทย์

ตามข้อมูลจากคนวงในที่อยู่ในสถานี  อีจงซอกนั้นกำลังมีแผนที่จะมานำแสดงในซีรีย์ใหม่ทาง SBS ในเรื่อง Doctor Foreigner(ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซึ่งเตรียมจะออกอากาศในปีหน้า

โดยในเรื่องนี้ อีจงซอกจะเล่นเป็นตัวละครที่ชื่อว่า พัคฮุน เด็กที่ถูกลักพาตัวไปเกาหลีเหนือพร้อมกับพ่อที่เป็นคุณหมอ และเติบโตขึ้นมาเป็นหมอด้วยตัวเอง ถ้าเกิดว่าอีจงซอกรับเล่นเรื่องนี้จริง นี่จะกลายเป็นซีรีย์แนวการแพทย์เรื่องแรกในชีวิตเขา

ทางด้านต้นสังกัดของอีจงซอกได้ออกมากล่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “เป็นเรื่องจริงที่ทางเราได้รับข้อเสนอและกำลังดูๆเรื่องบทอยู่ แต่ว่าก็ยังไม่มีการตัดสินใจอะไรในตอนนี้”

พัคฮุนนั้น เป็นตัวละครที่ เมื่อเติบโตขึ้น เขาได้หลบหนีกลับมายังเกาหลีใต้ และถึงแม้ว่าเขาจะเป็นหมอมากความสามารถที่ไปทำงานให้กับโรงพยาบาลที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในเกาหลีใต้ แต่เขาก็ไม่สามารถขึ้นรายชื่อเป็นหมออย่างเป็นทางการได้เพราะว่าเขาถือว่าเป็น ชาวต่างชาติคนนึง

Doctor Foreignerจะกำกับโดย จินฮยอก ผู้ซึ่งเคยมีผลงานกับซีรีย์On Air, Shining Inheritanceและ Master’s Sunและเพราะว่า อีจงซอกเองกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นอยู่ด้วย ทำให้หลายคนกำลังจับตามองผลงานชิ้นต่อไปของเขา ว่าจะเป็นเรื่องใด เพราะถ้าเป็นเรื่องนี้จริง เราก็จะได้เห็นการกลับมาของเขาในเดือนมีนาคมปีหน้า ตามตารางที่ได้วางเอาไว้ หากมีความคืบหน้าอย่างไร ทางทีมงานจะรีบมารายงานให้ทราบกันอีกครั้งหนึ่ง

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X