12 หนุ่ม EXO ขอร่วมส่งความสุขส่งท้ายปี 2013 กับมินิอัลบั้มใหม่สุดอบอุ่น “Miracle Of December”
2013-12-03 12:24:04
Advertisement
คลิก!!!

12 หนุ่ม EXO ขอร่วมส่งความสุขส่งท้ายปี 2013 กับมินิอัลบั้มใหม่สุดอบอุ่น “Miracle Of December”
 
         12 หนุ่ม EXO ขอร่วมส่งความสุขส่งท้ายปี 2013 กับมินิอัลบั้มใหม่สุดอบอุ่น “Miracle Of December” ต้อนรับเทศกาลหน้าหนาวในเดือนธันวาคมนี้ พร้อมเผยภาพต้นคริสต์มาสฉบับ EXO สุดน่ารักมาเรียกรอยยิ้มจากแฟนๆ
 
          ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขในเดือนธันวาคมกับ 12 หนุ่ม EXO (เอ๊กซ์โซ) ที่ขอมอบมินิอัลบั้มใหม่ล่าสุด“Miracle Of December” (มิราเคิล ออฟ ดีเซ็มเบอร์) มาเป็นของขวัญส่งท้ายปี 2013 สำหรับแฟนๆทุกคน โดยทั้ง 12 หนุ่มจะมาพร้อมกับบทเพลงแห่งหน้าหนาวสุดโรแมนติกและเต็มไปด้วยสีสัน ที่จะทำให้เดือนธันวาคมในปีนี้ของทุกคนพิเศษกว่าทุกปี และล่าสุด ทั้ง 12 หนุ่ม ซูโฮ ดีโอ ชานยอล แบคฮยอน ไค เซฮุน คริส ลู่หาน ซิ่วหมิน เฉิน เลย์ และ เทา ได้ส่งภาพสุดน่ารักที่สมาชิกทุกคนกลายร่างเป็นต้นคริสต์มาสฉบับ EXO มาเป็นของขวัญชิ้นแรกเรียกรอยยิ้มจากแฟนๆทุกคน
 
          ซึ่งหลังจากนี้เหนุ่มๆ EXO จะเดินสายส่งความสุขให้กับแฟนๆทุกคนผ่านบทเพลงแห่งหน้าหนาว และการแสดงสุดพิเศษที่ทั้ง 12 หนุ่มได้เตรียมไว้เพื่อร่วมฉลองเทศกาลส่งท้ายปีกับแฟนๆตลอดทั้งเดือนธันวาคมนี้ โดยหนุ่มๆจะเริ่มเดินสายมอบความสุขให้กับทุกคนครั้งแรกในวันพฤหัสที่ 5 ธันวาคม 2556 ทางช่อง MNet’s M-Countdown 
 
          โดยปี 2013 นี้ถือว่าเป็นปีทองของทั้ง 12 หนุ่มๆ EXO อย่างแท้จริง เพราะนอกจากซิงเกิ้ลดังอย่าง “Wolf” (วูลฟ์) และ “Growl” (กรอลว์) จะสามารถคว้าอันดับ 1 ในทุกชาร์ตเพลงของประเทศเกาหลีและฮิตติดทุกชาร์ตในประเทศไทยแล้ว ด้วยกระแสความร้อนแรงของหนุ่มๆ EXO ยังส่งผลให้ผลงานอัลบั้ม “The 1st Album XOXO (Kiss&Hug)” และ “Repackage Album ‘Growl’” ที่หนุ่มๆปล่อยออกมาเมื่อกลางปี สามารถทำยอดขายได้มากกว่า 960,000 อัลบั้ม สร้างสถิติอันน่าทึ่งสำหรับวงการเพลงเกาหลีประจำปี 2013เป็นที่เรียบร้อย นอกจากนั้นทั้ง 2 อัลบั้มยังถือเป็นอัลบั้มผลงานเพลงเกาหลีที่ขายดีที่สุดในประเทศไทยประจำปี 2013 อีกด้วย 
 
          แฟนๆของทั้ง 12 หนุ่ม EXO เตรียมพบกับบทเพลงแห่งหน้าหนาวจาก มินิอัลบั้ม “Miracle Of December” ที่ทั้ง 12 หนุ่มจะมาอุ่นหัวใจทุกคนได้พร้อมกันในวันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม 2556 นี้ 
 
          และสำหรับแฟนๆชาวไทย สามารถติดตามซิงเกิ้ลใหม่จาก EXO กลางเดือนธันวาคมนี้แน่นอน
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X