คาด รีสอร์ท “จุนซู” (JYJ) ที่เกาะเชจู มูลค่าเหยียบ 360 ล้าน เสร็จ มี.ค. ปีหน้า
2013-11-14 17:03:36
Advertisement
คลิก!!!

คาด รีสอร์ท “จุนซู” (JYJ) ที่เกาะเชจู มูลค่าเหยียบ 360 ล้าน เสร็จ มี.ค. ปีหน้า

ล่าสุด มีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการลงทุนสร้างโรงแรมที่เกาะเลื่องชื่อของเกาหลีอย่างเชจู ออกมาให้ได้ทราบกัน

เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา จุนซู ได้รับอนุญาตจากทางเมืองเชจู ให้ก่อสร้าง Jeju Toscana Hotel ซึ่งการก่อสร้างก็ได้เริ่มมาตั้งแต่เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา คาดการณ์กันไปว่านี่จะเป็นรีสอร์ทที่ได้รับความนิยมจากแขกที่ชอบความใกล้ชิดกับธรรมชาติ ซึ่งโรงแรมดังกล่าว ประกอบไปด้วย สระว่ายน้ำแบบเอ้าท์ดอร์ ห้องอาหาร ร้านกาแฟ สปา และมีห้องพัก 65 ห้อง สำหรับการก่อสร้างคาดว่าจะเสร็จในเดือนมีนาคมปีหน้า

Jeju Toscana Hotel has มีพื้นที่ตัวอาคารทั้งหมด 4,014ตารางเมตร และมีพื่นที่รวมทั้งหมด 8,153 ตารางเมตร ทางด้านนักลงทุนของโรงแรม กำลังอยู่ในระหว่างการยื่นขอเพื่อรับผลประโยชน์ทางด้านธุรกิจจากนโยบาย Free International Cityของเกาะเชจูอยู่ในขณะนี้

และมีความเป็นไปได้สูงว่า โรงแรมแห่งใหม่นี้ จะกลายมาเป็นจุดนับพบที่ได้รับความนิยมในเรื่องของการจัดงานคอนเสิร์ตหรือกิจกรรมอื่นๆตามมาอีก

http://www.youtube.com/watch?v=wr8QJYt1vtM&feature=player_embedded

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X