ต้นสังกัด JYJ เอาจริง ไม่มีการยอมความถึงแม้แอนตี้แฟนจะขอโทษแล้ว
2013-11-13 11:38:59
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัด JYJ เอาจริง ไม่มีการยอมความถึงแม้แอนตี้แฟนจะขอโทษแล้ว

ต้นสังกัด JYJ เปิดเผยเรื่องการตอบโต้อย่างเด็ดขาดเกี่ยวกับแอนตี้แฟน

เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน C-JeS Entertainment ได้ลงประกาศเกี่ยวกับแอนตี้แฟนที่เผยแพร่ข้อมูลเท็จและข่าวลือที่มีเจตนาร้ายเกี่ยวกับสมาชิกวง JYJ ออกมาทาง Official Homepage

โดยทาง C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า "วันนี้ชาวเน็ตที่เผยแพร่ข้อมูลเท็จและข่าวลือที่มีเจตนาร้ายเกี่ยวกับสมาชิกวง JYJ ใน DC Gallery ได้เดินทางเข้าพบกับทางบริษัทและกล่าวขอโทษ ซึ่งทางผู้ปกครองได้คำนึงถึงความเป็นผู้เยาว์ที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ และต้องการให้ทางบริษัทยอมความ แต่ทางบริษัทไม่ยอมรับครับ"

เสริม "การยื่นฟ้องคดีแพ่งและการเรียกร้องค่าเสียหายที่ดำเนินการกันอยู่จะดำเนินต่อไป โดยทางบริษัทจะไม่มีการยอมความและปรึกษาหารือกับชาวเน็ตที่มีเจตนาร้ายอีกต่อไปตามที่ได้ประกาศเอาไว้แล้วครับ"

C-JeS Entertainment ประกาศอีกว่า "และไม่เพียงแค่ข้อมูลเท็จกับข่าวลือที่มีเจตนาร้านเกี่ยวกับสมาชิกวง JYJ ที่เพิ่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเมื่อเร็วๆ นี้ แต่ยังมีข้อความที่เกี่ยวข้องกับความผิดฐานหมิ่นประมาท เช่น คำด่า และการใส่ร้ายป้ายสี ซึ่งทางบริษัทได้รับความร่วมมือจากทีมตำรวจไซเบอร์และกำลังตรวจสอบอย่างละเอียดอยู่ครับ"

ต้นสังกัดเสริมปิดท้ายว่า "ต่อไป บริษัทจะลงประกาศตัวอย่างกรณีเหล่านี้แบบเรียลไทม์ และจะตักเตือนเกี่ยวกับเผยแพร่ข้อมูลเท็จและข่าวลือที่ชัดเจน หรือการใส่ร้ายป้ายสีที่มีเจตนาร้ายอย่างเข้มงวดครับ

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X