ท็อป (T.O.P) แห่ง Big Bang ซุ่มเงียบ เตรียมเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวกลางเดือนพฤศจิกายนนี้
2013-10-30 10:58:41
Advertisement
คลิก!!!
 
ท็อป (T.O.P) แห่ง Big Bang เตรียมตัวทำกิจกรรมเดี่ยวเร็วๆ นี้
 
เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก YG Entertainment ต้นสังกัดของท็อป เปิดเผยกับ Newsen ว่า "ท็อปจะทำกิจกรรมเดี่ยวในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนครับ โดยเขาได้ซุ่มทำงานเพลงเดี่ยวอย่างลับๆ ในช่วงที่ผ่านมา และมิวสิควีดีโอก็ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยได้ผู้กำกับ ซอฮยอนซึง มารับหน้าที่กำกับครับ"
 
สำหรับกำหนดการทำกิจกรรมเดี่ยวที่แน่นอนของท็อปยังไม่ได้มีการกำหนดออกมาอย่างชัดเจน ซึ่งผู้เกี่ยวข้องกล่าวอธิบายว่า "เรื่องวันเวลายังไม่ได้มีการคอนเฟิร์มครับ สำหรับรายละเอียดการทำกิจกรรม คอนเซ็ปต์ และอัลบั้มจะเป็นแบบอัลบั้มเดี่ยวหรืออัลบั้มเต็ม จะมีการเปิดเผยออกมาในภายหลังครับ"
 
สำหรับผลงานเพลงเดี่ยวของท็อปในครั้งนี้จะเป็นการเปิดตัวออกมาในรอบ 3 ปี หลังจากเปิดตัวเพลง 'Turn It Up' เมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2010 โดยก่อนหน้านี้ ทาง YG Entertainment ได้ประกาศเรื่องการคัมแบ็คเดี่ยวของแทยังในรอบ 3 ปี ออกมาให้ทราบกันทาง YG Life เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งก็สร้างความคาดหวังให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก
 
อนึ่ง ท็อปได้เลือกรับงานภาพยนตร์เรื่อง 'The Alumni' เป็นผลงานการคัมแบ็คผลงานจอเงินในรอบ 3 ปี โดยภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวจะเล่าถึงเรื่องราวของเด็กหนุ่มอายุ 19 ที่เดินทางไปภาคใต้และยอมเป็นนักฆ่าตอบรับข้อเสนอที่จะช่วยชีวิตน้องสาวที่เป็นครอบครัวเพียงคนเดียวของเขา โดยภาพยนตร์จะเข้าฉายในวันที่ 6 พฤศจิกายนนี้
 

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X