Trouble Maker เผยภาพนิ่งที่ไม่ได้เปิดเผยในมิวสิควีดีโอออกมาเพิ่มเติม
2013-10-28 11:48:41
Advertisement
คลิก!!!

Trouble Maker เผยภาพนิ่งที่ไม่ได้เปิดเผยในมิวสิควีดีโอออกมาเพิ่มเติม

Trouble Maker ดูโอ้ลูกผสมชาย-หญิง ที่ประกอบไปด้วย จางฮยอนซึง (Jang Hyun Seung) แห่ง BEAST และฮยอนอา (Hyun A) แห่ง 4Minute เปิดเผยภาพนิ่งที่ไม่ได้เปิดเผยในมิวสิควีดีโอออกมาให้ชมกันเพิ่มเติม หลังจากเปิดตัวมิวสิควีดีโอและเพลงใหม่ 'Now' ออกมาจนได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม

เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม Cube Entertainment ได้เปิดตัวมิวสิควีดีโอและเพลง 'Now' เพลงไตเติ้ลจากมินิอัลบั้ม 'Chemistry' ของ Trouble Maker ออกมาแล้ว ซึ่งก็กำลังได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรง โดยครองอันดับคำค้นแบบเรียลไทม์และชาร์ตเพลงต่างๆ อยู่ในขณะนี้

พร้อมกันนี้ ใน Official Homepage ของ Trouble Maker ก็ได้มีการเปิดเผยภาพทีเซอร์และภาพที่ยังไม่เคยเปิดเผย ออกมาให้ชมกันเพิ่มเติมด้วย ซึ่งก็สร้างการจับตามองของแฟนคลับเป็นอย่างมาก

สำหรับภาพที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันในครั้งนี้ เป็นภาพของจางฮยอนซึงกับฮยอนอากำลังจ้องมองซึ่งกันและกัน ภาพที่ทั้งคู่สัมผัสเนื้อตัวกันอย่างลึกซึ้ง และภาพที่ทั้งคู่กำลังหยอดล้อกันอยู่บนเตียงนอน เผยให้เห็นภาพลักษณ์ของทั้งคู่ที่ดูเหมือนคู่รักตัวจริง ไม่ใช่การแสดง

ที่สำคัญ มิวสิควีดีโอเพลง 'Now' ยังมีภาพของปืน เหล้า บุหรี่ ท่าเต้นที่หวาดเสียว และฉากเลิฟซีนร้อนแรงด้วย จึงทำให้ถูกจัดอยู่ในเรต 19+

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X