Trouble Maker เตรียมคัมแบ็คมินิอัลบั้มชุดใหม่ 28 ตุลาคมนี้ พร้อมวางจำหน่ายอัลบั้ม 19+ แยกอีกชุด
2013-10-24 12:45:38
Advertisement
คลิก!!!

Trouble Maker เตรียมคัมแบ็คมินิอัลบั้มชุดใหม่ 28 ตุลาคมนี้ พร้อมวางจำหน่ายอัลบั้ม 19+ แยกอีกชุด
 
ดูโอ้ลูกผสม Trouble Maker (ฮยอนอา แห่ง 4Minute, จางฮยอนซึง แห่ง BEAST) จับมือกับนักแต่งเพลง Shinsadong Tiger เตรียมคัมแบ็ค โดยจะวางจำหน่ายอัลบั้มเวอร์ชั่น 19+ แยกอีกชุด
 
มินิอัลบั้มชุดที่ 2 ของ Trouble Maker จะวางจำหน่ายในวันที่ 31 ตุลาคมนี้ โดยได้เริ่มเปิดให้สั่งจองล่วงหน้าแล้วในเว็บไซต์เพลงออนไลน์ต่างๆ ซึ่งจะมีการเปิดตัวอัลบั้มเวอร์ชั่น 19+ แยกกับอัลบั้มปกติเพิ่มมาอีกชุดสำหรับผู้ใหญ่โดยเฉพาะ ซึ่งก็คาดว่าจะได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงอย่างล้นหลาม
 
เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม Cube Entertainment ต้นสังกัดของ Trouble Maker เปิดเผยกับว่า "สำหรับเพลง 'There Is No Tomorrow' ที่เป็นเพลงไตเติ้ลอัลบั้มชุดใหม่ เป็นผลงานเพลงของ Shinsadong Tiger โดยเป็นเพลงที่ Shinsadong Tiger ได้ทุ่มเททำเพลงมาตั้งแต่ต้นปีเพื่อ Trouble Maker ครับ ซึ่งจุดประสงค์ไม่ใช่คอนเซ็ปต์เซ็กซี่ครับ แต่จะชวนให้นึกถึงละครเวทีเรื่อง 'Bonnie & Clyde' ครับ" 
 
ผู้เกี่ยวข้องยังกล่าวเสริมเกี่ยวกับอัลบั้มว่า "เราตัดสินใจจะเปิดตัวอัลบั้มเวอร์ชั่น 19+ หลังจากพิจารณากันเรียบร้อยแล้วครับ ซึ่ง Trouble Maker จะมาโชว์สิ่งที่มากกว่าความเซ็กซี่ที่เคยโชว์มาแล้วครับ"
 
สำหรับอัลบั้มเวอร์ชั่น 19+ จะรวมภาพสุดหวือหวาที่จะไม่เปิดเผยออกมาทางอินเตอร์เน็ต แต่ยังไม่ได้มีการกำหนดวันวางจำหน่ายออกมาอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด โดยทางต้นสังกัดวางแผนจะวางจำหน่ายหลังจากที่ Trouble Maker เปิดตัวมินิอัลบั้มชุดที่ 2 เวอร์ชั่นปกติแล้วประมาณ 2 สัปดาห์
 
ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม Trouble Maker ได้เปิดเผยภาพและวีดีโอประกาศข่าวการคัมแบ็คออกมาให้ชมกันทาง Official Youtube Channel และ Facebook แล้ว โดยในวีดีโอที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้นสร้างการจับตามองเป็นอย่างมากกับภาพของฮยอนอาที่มาในลุคชุดชั้นในสุดหวือหวา
 
อนึ่ง Trouble Maker เตรียมเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ที่มีเพลง 'There Is No Tomorrow' ในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ โดยการเปิดตัวเพลงใหม่ในครั้งนี้ของ Trouble Maker จะเป็นการเปิดตัวในรอบ 1 ปี 10 เดือน หลังจากมินิอัลบั้มชุดที่ 1 ที่เปิดตัวเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2011

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X