กาฮี (Ka Hi) เผยภาพทีเซอร์แรกจากมินิอัลบั้มชุดที่ 2 'Who Are You?'
2013-10-01 09:57:50
Advertisement
คลิก!!!

กาฮี (Ka Hi) เผยภาพทีเซอร์แรกจากมินิอัลบั้มชุดที่ 2 'Who Are You?'

กาฮี (Ka Hi) เผยภาพทีเซอร์แรกจากมินิอัลบั้มชุดที่ 2 'Who Are You?' ออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม Pledis ต้นสังกัดของ กาฮี ได้เปิดเผยภาพทีเซอร์แรกจากมินิอัลบั้มชุดที่ 2 'Who Are You?' ของกาฮี ออกมาให้ชมกันทาง Pledis Facebook เรียบร้อยแล้ว ก่อนจะเปิดตัวอัลบั้มในวันที่ 10 ตุลาคมนี้

กาฮีปรากฎตัวในภาพลักษณ์สุดเย้ายวนที่ชวนให้เข้าใจว่าเธอคลุมร่างกายที่เปลือยเปล่าด้วยเสื้อแจ็คเก็ตเพียงตัวเดียว โดยสีหน้าที่ดูแมนและเซ็กซี่ บวกกับเรียวขาที่มองเห็นระหว่างเสื้อแจ็กเก็ตของผู้ชายก็กำลังสร้างความสงสัยถึงเสน่ห์ของกาฮีที่จะกลับมาในฐานะนักร้องเดี่ยวในรอบเกือบ 2 ปี

Pledis ต้นสังกัด กล่าวว่า "กาฮีเข้าร่วมทำงานทั้งหมดในอัลบั้มชุดนี้อย่างกระตือรือร้น และเผยให้เห็นความสามารถในฐานะศิลปินอย่างไม่หยุดยั้ง ซึ่งก็จะมีเรื่องราวพิเศษเฉพาะของเธอที่จะกลับมาในฐานะนักร้องเดี่ยวอีกครั้งบันทึกเอาไว้ในอัลบั้มชุดนี้ครับ" เสริม "ส่วนเพลงไตเติ้ล 'It's Me' ก็จะนำเสนอเสน่ห์ที่แปลกใหม่และตรงไปตรงมาที่เธอไม่เคยเผยให้เห็นมาก่อนตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาครับ" 

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ   

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X