กาฮี (Ka Hi) กล่าวแซว ฮยอนอา (Hyun A) "จะตามฉันให้ทันต้องใช้เวลาอีก 10 ปีนะ"
2013-06-27 17:11:22
Advertisement
คลิก!!!

กาฮี (Ka Hi) กล่าวแซว ฮยอนอา (Hyun A) "จะตามฉันให้ทันต้องใช้เวลาอีก 10 ปีนะ"
 
กาฮี (Ka Hi) อดีตสมาชิกวง After School กล่าวแซวฮยอนอา (Hyun A) แห่ง 4Minute กลางรายการ
 
กาฮีที่มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ MBC 'Golden Fishery - Radio Star' ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ได้สร้างความสั่นสะเทือนในสตูดิโอด้วยศิลปะการพูดที่เปิดเผยและตรงไปตรงมาซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเธอ
 
โดยในวันนี้ MC คยูฮยอนได้กล่าวถามกาฮีว่า "คุณกาฮีกับฮยอนอา แห่ง 4Minute ถูกเลือกเป็นไอดอลนักเต้น ในความคิดของคุณ คุณคิดว่าใครเต้นดีกว่ากันครับ" ซึ่งกาฮีกล่าวตอบด้วยความมั่นใจว่า "ฉันเองก็มองว่าฮยอนอาคือสไตล์ที่เต้นออกมาได้สวยจริงๆ แต่ถ้าจะตามฉันให้ทัน คงจะต้องใช้เวลาอีก 10 ปี"
 
เธอยังไม่ลืมกล่าวชมฮยอนอาอีกด้วยว่า "การที่ฮยอนอาเต้นได้เก่งตั้งแต่อายุเท่านั้นเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ค่ะ เธอเต้นมาตั้งแต่อายุ 16 ปี ตั้งแต่อยู่วง Wonder Girls ค่ะ"
 
MC คิมกูราที่ได้ยินกาฮีพูดจึงกล่าวแซวว่า "เพราะเธอไม่เด่นเท่าโซฮี เธอได้ถอนตัวออกจากวง" ซึ่งก็เรียกเสียงหัวเราะจากผู้ร่วมรายการ
 
หลังจากรายการออกอากาศ กาฮีก็ได้โพสต์ข้อความลงใน Twitter ของตนเองว่า "ฮยอนอา เธอรู้ใช่มั้ยว่าพี่รักเธอน่ะ?" แสดงให้เห็นถึงความสนิทสนมระหว่างเธอกับฮยอนอา
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X