กาฮี (Ka Hi) เผยข้อดีและข้อเสียของระบบเข้าเรียน-จบการศึกษาของวง After School
2014-05-07 13:40:24
Advertisement
คลิก!!!
 
กาฮี (Ka Hi) เผยความคิดเห็นของเธอเกี่ยวกับระบบเข้าเรียน-จบการศึกษาของวง After School
 
เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม กาฮีได้เปิดเผยในรายการ 'Beatles Code 3D' ทางช่อง Mnet ว่า "พอเดบิวท์แล้วฉันถึงได้รู้เรื่องระบบเข้าศึกษาและจบการศึกษาของวง After School ค่ะ พอยูอีเข้าศึกษาในวง ฉันถึงรู้สึกว่า 'อ๋อ คอนเซ็ปต์ของพวกเราเป็นอย่างนี้นี่เอง' ค่ะ"
 
เมื่อมีร์ถามว่า "ถ้าสมาชิกที่เข้ามาทีหลังถูกจับตามองมากกว่าล่ะ?" กาฮีจึงตอบว่า "ก็มีแต่สมาชิกวงที่เข้ามาใหม่ที่โด่งดังอย่างต่อเนื่อง และน่าเสียดายกับสมาชิกวงที่ไม่ได้เป็นแบบนั้นค่ะ"
 
เมื่อมีการกล่าวถึงเรื่อง "เพราะระบบเข้าเรียน-จบการศึกษา คงจะทำให้สมาชิกวงขาดความรู้สึกที่ 'อยากจะก้าวไปให้ถึงที่สุด' เหมือนวงอื่นๆ" กาฮีจึงกล่าวถึงเรื่องการเข้าศึกษาของสมาชิกที่ทำได้อย่างอิสระ แต่ข้อเสียก็คือไม่รู้สึกกระตือรือร้นว่า "เรื่องนั้นไม่มีเลยค่ะ ขนาดสมาชิกที่เข้ามาใหม่ยังไม่รู้สึกจริงจังที่จะคิดว่า 'พวกเราจะทำจนวันตาย' เลยค่ะ"
 
เมื่อชินดงยอบกล่าวว่า "แต่แน่นอนว่าก็มีข้อดีด้วย" ซึ่งกาฮีก็เลือกข้อดีของระบบนี้โดยกล่าวว่า "ข้อดีที่สุดก็คือ After School จะคงอยู่ตลอดไปค่ะ ถึงฉันจะกลายเป็นป้า มีลูกแล้ว แต่ After School ก็จะยังคงอยู่ค่ะ"
 
ข้อมูลจาก       
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X