2 สาวดาวรุ่ง ''หลิวอี้เฟย'' และ ''เจียงอี๋เหยียน''รวมตัวกันจัดปาตี้แฮปปี้เบิร์ดเดย์ครบรอบ 26 ปี
2013-09-16 12:10:29
Advertisement
คลิก!!!
 
สองนางเอกดาวรุ่งของแดนมังกรอย่าง "หลิวอี้เฟย" และ "เจียงอี๋เหยียน" โพสต์ภาพงานร่วมฉลองวันเกิดที่เพื่อนๆ สมัยวัยเรียนร่วมสถาบันโรงเรียนการแสดงปักกิ่งทำเซอร์ไพร์สจัดให้ 2 สาว
 
ซึ่งทั้งสองเกิดในช่วงเวลาใกล้เคียงคือ นางเอกหน้าหวาน "หลิวอี้เฟย" มีวันคล้ายวันเกิดเมื่อวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา ส่วนนางเอกหน้าแบ๊ว "เจียงอื๋เหยียน" มีวันคล้ายวันเกิดในวันที่ 11 กันนายนนี้ ซึ่งทั้งสองนางจะมีอายุครบ 26 ปีเต็มในปีนี้ เพื่อนร่วมรุ่นจัดเตรียมเค้กวันเกิด 2 ก้อนให้ทั้งสองสาว ของ "หลิวอี้เฟย" เป็นเค้กรูปดอกกุหลาบสีชมพูสุดหวาน ส่วนของ "เจียงอี่เหยียน" นั้นเป็นรูปหมูน้อยน่ารักตัวกลมสีชมพูเช่นกัน สงสัยว่าจะจัดให้ตามนิสัยหรือความเหมาะสมก็ไม่ทราบได้
 
"หลิวอี้เฟย" และ "เจียงอี๋เหยียน" เป็นพี่ร่วมรุ่นโรงเรียนการแสดงปักกิ่ง ทั้งคู่จบการศึกษาในปี 2002 ด้วยหน้าตาที่สวยโดดเด่นไปคนละแบบทำให้ทั้งสองเป็นดาวเด่นในการวงบันเทิงจีนอยู่ในขณะนี้ เรียกว่า เป็นนางเอกดาวรุ่งของจีนแผนดินใหญ่เลยก็ว่าได้ และเมื่อประมาณปลายปีที่แล้วทั้งสองสาวมีโอกาสได้ร่วมงานแสดงกันในภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง จึงยิ่งทำให้ทั้งสองสาวยิ่งทวีคูณความสนิทสนมกันอีกขึ้น
 
cr.http://www.siamdara.com
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X