ดาวตลกตัวแม่ ''อู๋จวิ้นหรู''ตลกกลบข่าวลือสามีมีกิ๊ก
2013-09-16 11:22:40
Advertisement
คลิก!!!
 
ในแวดวงบันเทิงฮ่องกง ''อู๋จวิ้นหรู'' กับ ''เฉินเข่อซิน'' นับเป็นคู่ผัวตัวเมียที่เป็นแบบอย่างได้ดีทีเดียว ความรักของทั้งคู่ที่เกี่ยวก้อยเดินทางกันมานานถึง 16 ปี ประกอบด้วยความเป็นคนมีอารมณ์ขันของฝ่ายหญิงทำให้เป็นคู่ที่ใครๆ ต่างก็พากันอิจฉาทีเดียว 
 
ล่าสุดกลับมีดาราสาว ''เถียนผู่จวิน'' เขียนถึงความสัมพันธ์ระดับไม่ธรรมดากับเฉินเข่อซิน ว่าต้องมีการนัดเวลาไปหาผู้ใหญ่ของทั้งคู่แล้ว ยังมีการพูดถึงการรักๆ เลิกๆ ของทั้งคู่ถึง 3 ครั้ง แล้วทุกครั้งต้องมีการนัดอีกฝ่ายออกมาว่ายน้ำเพื่อปรับความเข้าใจกันใหม่ ซึ่งเรื่องนี้ทางบริษัทของเฉินเข่อซินก็ออกมาปฏิเสธในทุกๆ เรื่อง กล่าวเพียงแต่ว่าเฉินเข่อซินและเถียนผู่จวินเป็นเพียงเพื่อนร่วมงาน ฝ่ายหญิงเป็นหนึ่งในผู้ร่วมทุนสร้างหนังเรื่อง ''จงกั๋วเฮอหัวเหริน (zhong guo he huo ren)'' เท่านั้น
 
ขณะเดียวกัน อู๋จวิ้นหรูก็เขียนข้อความลงในบล็อกส่วนตัวโต้ตอบเรื่องนี้เพียงแค่ว่า ''ไม่ต้องสนว่าใครจะเป็นกิ๊กใคร ใครจะเป็นเพื่อนสนิทกับใคร รู้แต่ว่าทุกอย่างของเฉินเข่อซิน (รวมทั้งทรัพย์สมบัติทั้งหลาย) เป็นของชั้นแต่เพียงผู้เดียว 555'' แล้วตามด้วยรูปหัวเราะร่าของเธอเอง
 
ส่วนสาวเถียนผู่จวินรู้จักกับเฉินเข่อซินมาก่อนหน้านี้ ทำให้ได้รับการแนะนำให้รู้จักกับผู้ทำหนังฮ่องกงและคนวงในพอสมควร แถมยังมีข่าวคราวกับเจ้าพ่ออสังหาฯ ชาวจีนแผ่นดินใหญ่ ''หวังสือ'' ไปเมื่อไม่นานมานี้ด้วย
 
cr.http://www.siamdara.com
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X