จูบนั้นสำคัญไฉน
2013-07-31 13:54:04
Advertisement
คลิก!!!

 

       วันนี้เราจะมาพูดกันถึงเรื่อง "จูบ" เพราะนอกจากการจูบเป็นการแสดงออกของความรักแล้ว ยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพอีกด้วย เช่น เผาผลาญพลังงาน กระตุ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ฯลฯ  เราจึงนำข้อมูลจากเว็บไซต์ babypost.com มาฝากเพื่อจะได้รู้จักการจูบมากขึ้น รวมถึงการเตรียมตัวสำหรับการจูบด้วย ><”

           ผู้เชี่ยวชาญเรื่องความรัก Dr. Karyn Gordon กล่าวว่า การจูบเป็นเรื่องที่ไม่ยุ่งยากและให้ผลลัพธ์ที่วิเศษ เช่น รักกันมากขึ้น ลดความเครียด ฯลฯ นอกจากนี้ เขายังได้กล่าวถึงเทคนิคการเป็นนักจูบที่ดีด้วยว่า ต้องดูแลตัวเองให้ดี เช่น พักผ่อนเพียงพอ ดื่มน้ำเยอะ ๆ ทาลิปสติกเพื่อความชุ่มชื่นของริมผีปาก ดังนั้น ลิปสติกจึงเป็นสิ่งจำเป็นในการบำรุงรักษาริมผีปาก ต้องทาทุกวัน เพราะการจูบสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ทั้งกลับมาจากที่ทำงาน เดินเข้าบ้าน วางกระเป๋า และเดินมาก็จูบภรรยาและลูก ๆ

           นอกจากนี้ ยังมีการสำรวจกลุ่มตัวอย่างโดย Leger Marketing for Polysporin ผลปรากฏว่า 75% ของกลุ่มตัวอย่างทั้งหมด รู้สึกว่าการจูบทำให้พวกเขารักกันมากขึ้น ความสัมพันธ์ระหว่างทั้งคู่เหมือนถูกผูกมัดให้รู้สึกใกล้กันมากขึ้น และ 65% ของกลุ่มตัวอย่างทั้งหมดรู้สึกว่าการจูบทำให้พวกเขามีความมั่นใจในตัวเอง เพิ่มมากขึ้น
 

บทความความรัก


           Dr. Karyn Gordon ยังชี้ให้เห็นว่าการจูบเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการ แต่พวกเขาไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นอย่างไร จึงแนะนำว่าให้จูบไปเลยไม่ต้องลังเล ส่วน จะมีการพูดหรือแสดงท่าทีอย่างไร เพื่อนำไปสู่การจูบกันนั้น ไม่มีรูปแบบสำหรับปฏิบัติ เป็นสิ่งที่คู่รักสามารถทำอย่างไรก็ได้ที่รู้สึกว่าเหมาะกับพวกเขา

           ทั้ง นี้ ก็ทราบกันแล้วว่าจูบนั้นสำคัญอย่างไร พร้อมทั้งได้รู้วิธีเตรียมตัวและการเริ่มต้นการจูบอีกด้วย ทีนี้ก็อย่าลืมไปเพิ่มความหวานให้กับชีวิตคู่ด้วยนะจ๊ะ

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X