ลูกจัน จันทร์จิรา ย้ำชัดเลิก ติ๊ก กลิ่นสี ก่อนแต่งงาน ผศ.นรอรรถ
2013-07-24 20:38:10
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram janjiration

ลูกจัน จันทร์จิรา เผยเลิก ติ๊ก กลิ่นสี ก่อนแต่งงานกับ ผศ.นรอรรถ รับไม่ได้คุยกันหลังจากที่แยกกันไป

สร้างความเซอร์ไพรส์กันพอสมควร เมื่อมีข่าวว่า ลูกจัน จันทร์จิรา จันทร์โฉม เข้าพิธีวิวาห์กับวาทยกรชื่อดังของเมืองไทย ผศ.นรอรรถ จันทร์กล่ำ เมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยหลายคนสงสัยว่า ก่อนหน้านี้ลูกจันมีข่าวว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับพิธีกรชื่อดัง ติ๊ก กลิ่นสี ซึ่งล่าสุด (23 กรกฎาคม 2556) ลูกจันก็ได้ออกมาเผยว่า ตนเองได้เลิกรากับติ๊กก่อนที่จะตัดสินใจแต่งงานกับ ผศ.นรอรรถ

ทั้งนี้ ลูกจัน เผยว่า เรื่องนี้ตนเองไม่อยากจะพูดเยอะเพราะมันพาดพิงไปถึงบุคคลอื่น ตนเองไม่ได้อยู่ในวงการมานานเลยไม่คิดว่าต้องอัพเดทอะไรมากมาย โดยเฉพาะเรื่องความสัมพันธ์ และเพราะที่ไม่ได้อยู่ในวงการมานาน เลยไม่มีใครมารับรู้ว่าความสัมพันธ์ของตนเป็นอย่างไร ส่วนตัวไม่ได้มองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่ ก่อนที่จะแต่งงานกับคุณนรอรรถ ตนก็ได้ห่างจากติ๊กมาสักพัก และติ๊กเองก็ยังเป็นพี่ที่เคารพ เราคุยกันได้อยู่แล้ว ทั้งตนและติ๊กก็เป็นผู้ใหญ่ ไม่ใช่เด็ก ๆ ความสัมพันธ์นั้นจบลงด้วยดี

เมื่อถามถึงข่าวลือที่ว่า เหตุที่ลูกจันตัดสินใจแต่งงานสายฟ้าแลบนั้น เพราะต้องการประชดติ๊กที่ไม่ยอมมาสู่ขอหรือเปล่า ทั้งที่ก่อนหน้านี้คบกับติ๊กมาหลายปี ลูกจันบอกว่า เรื่องไม่ใช่ประเด็น ตนรู้จักติ๊กมาหลายปีและเราก็โตขึ้น ความคิดความอ่านก็เปลี่ยนไป เราคิดว่าบางทีเราอาจจะใช้ชีวิตไม่เหมือนกัน ความคิดเห็นต่างกัน ดังนั้นเราน่าจะเป็นเพื่อนกันดีกว่า แล้วพอมาเจอกับคุณนรอรรถแล้วรู้สึกว่า เขาคือคนที่ใช่ ก่อนหน้านี้ตนไม่คิดว่าจะแต่งงานเร็วขนาดนี้ แต่พอคบกันมาก็รู้เลยว่าอยากใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน

ส่วนกระแสข่าวที่ว่า ติ๊กเองยังเฮิร์ทอยู่นั้น ลูกจันตอบว่า ตนรู้สึกไม่ดีตั้งแต่วันที่ตัดสินใจแยกกันอยู่แล้ว และหลังจากนั้นก็ไม่ได้คุยกัน ไม่รู้ว่าเขาเองเป็นอย่างไรบ้าง ส่วนคุณนรอรรถเอง ก็เข้าใจเรื่องนี้ เพราะมันเป็นเรื่องที่คนในสังคมส่วนใหญ่รับรู้ เขาเข้าใจว่าต้องมีสื่อมวลชนมาสอบถาม แต่เพราะเขาเป็นอาจารย์ด้วยเลยทำให้เขารู้สึกกังวล เพราะเขาไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ทุกอย่างตอนนี้ค่อนข้างชัดเจนไม่น่ามีปัญหาอะไร


**หมายเหตุ : แก้ไขข้อมูลล่าสุดเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2556 เวลา 10.37 น.

 

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X