เอมมี่ ควง แซมมี่ สยบข่าวเกาเหลารุมแย่ง กอล์ฟ อนุวัฒน์
2013-07-24 20:34:43
Advertisement
คลิก!!!

'เอมมี่'ควง'แซมมี่'สยบเกาเหลาแย่ง'กอล์ฟ' (ไอเอ็นเอ็น)

เอมมี่ มรกต ควง แซมมี่ สยบเกาเหลาแย่ง กอล์ฟ อนุวัฒน์ ไม่ซีเรียสข่าว ยันไม่ต้องเคลียร์ แจงแหย่เล่นกันขำ ๆ เชื่อเป็นเรื่องเข้าใจผิด


เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม หลังจากมีข่าวว่าเอมมี่ มรกต กับแซมมี่ ปัณฑิตา เกาเหลากัน พร้อมออกมาประกาศศึกแย่งหนุ่มกอล์ฟ อนุวัฒน์ ผ่านสื่อ แต่ล่าสุดทั้งสองสาวก็ออกมากอดคอสยบข่าวกัน โดยชี้แจงว่าแค่แหย่เล่นกันขำ ๆ

ทั้งนี้ เอมมี่ได้ชี้แจงว่า ไม่มีการจิกอะไรทั้งนั้นเลยค่ะ นี่เป็นปกติของเราอยู่แล้ว อย่าสร้างประเด็นเลย เราไม่เคยมีประเด็นกันตั้งแต่ไหนแต่ไรกันแล้ว ทุกคนเต้ากันเอง พอมันเป็นช่วงที่เซนซิทีฟ แล้วทุกคนเล่นกันตอนนั้น มันก็เลยเป็นปัญหาขึ้นมา เราไม่มีใครซีเรียสกันกับเรื่องนี้เลย

เมื่อถามว่าก่อนหน้านี้ที่ทั้งคู่ออกมาประกาศว่า ต่างคนต่างรู้จักกับหนุ่มกอล์ฟกันก่อนนั้น แซมมี่ก็บอกว่า หนูรู้จักกับเขามา 3 ปีแล้ว คือรู้จักกันตอนร่วมงาน ส่วนเอมมี่ก็เสริมว่า หนูเข้าใจผิดเองค่ะ เต้าข่าวเองว่ารู้จักเขาก่อน จริง ๆ แล้วมันไม่มีอะไรหรอกค่ะ เราทั้ง 3 คนเราจะคุยกันด้วยความสนิทใจ แล้วสนิทกันเกินไป เวลาให้สัมภาษณ์เราพูดเล่น แล้วคนอื่นไม่ได้มาสนิทกับเรา ก็เลยตีความกันไป

นอกจากนี้ แซมมี่ก็ยังบอกอีกว่า จริง ๆ แล้ว มันเกิดจากการเข้าใจผิดกันมากกว่าค่ะ อย่างเรื่องหึงหวง คงไม่มีแน่นอน

 

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X