''สวิฟท์''เจอเนื้อคู่ใหม่? ปิ๊งรักพระเอกสุดเซอร์
2013-07-23 18:39:22
Advertisement
คลิก!!!
 
เกิดเป็นผู้หญิงต้องมีกิ๊กเยอะๆ เทย์เลอร์ สวิฟท์ นักร้องคันทรีสาวตาหวาน โดนแฉว่ากำลังแอบคั่วอยู่กับ แม็ทธิว เกรย์ กูเบลอร์ พระเอกหนุ่มอนาคตไกล จากซีรีส์ฮิตมาแรง ''Criminal Mind'' โดยคาดว่ามีข่าวแบบนี้ออกไปเธอคงโดนยำเละ เพราะเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเพิ่งจะตกเป็นข่าวกับ เอ็ด ชีแรน นักร้องหนุ่มมากความสามารถ นี่ยังไม่รวมอดีตแฟนที่ยาวเป็นหางว่าวนะเนี่ยะ!!
 
สวิฟท์ได้ชื่อว่าเป็น ''คาสโนวี่'' แห่งวงการบันเทิงตัวจริงเสียงจริง เพราะเธอมีข่าวกับผู้ชายระดับเซเล็บเยอะแยะมากมาย ล่าสุดเป็นคิวของกูเบลอร์ ซึ่งจะด้วยเหตุผลกลใดก็ตาม เขาเป็นแขกพิเศษของสวิฟท์ในงานเลี้ยงฉลองวันชาติสหรัฐฯ วันที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งจัดที่ โร้ด ไอส์แลนด์ ซึ่งด้วยความเจนจัดในเรื่องนี้ สวิฟท์พยายามเก็บงำความรักครั้งล่าสุดของเธอให้เงียบเชียบที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ 
 
''เทย์เลอร์จัดเต็มกับแม็ทธิว เธอหลงเขาเลยแหละ'' แหล่งข่าวใกล้ชิกกับคันทรีสาววัย 22 ปี แฉ โดยงานนี้สวิฟท์พยายามที่จะปกปิดความโรแมนติกระหว่างเธอกับกูเบลอร์เต็มที่ ''เธอโพสต์ภาพในงานปาร์ตี้ลงไว้ในบล็อกส่วนตัวของเธอ ซึ่งแสดงให้เห็นแดนเซอร์ของเธอ แต่กลับไม่มีภาพของแม็ทธิวอย่างน่าสงสัย ราวกับว่า เทย์เลอร์ตั้งใจที่จะรักษาความสัมพันธ์ของเธอกับเขาให้เงียบที่สุด''
 
แต่ กูเบลอร์ ดันเป็นคนเปิดเผยความลับครั้งนี้เอง เมื่อเขาโพสต์ภาพในงานปาร์ตี้ดังกล่าวผ่านทาง ''ทวิตเตอร์'' โดยเหล่าแฟนคลับต่างพยายามตรวจเช็กรายละเอียดในภาพเต็มที่ แต่อีกสักพักดาราหนุ่มวัย 33 ปี ก็ลบภาพดังกล่าวออกไปอย่างมีพิรุธ ''เทย์เลอร์พยายามที่จะปกปิดความสัมพันธ์ทั้งหมดกับแม็ทธิวให้เป็นความลับที่สุดในเวลานี้ นั่นคือเหตุผลที่เธอบอกว่าพวกเขาเป็นแค่เพื่อนกัน แต่ความจริงแล้วเธอต้องการที่จะรู้จักเขาให้ดีกว่านี้ก่อนที่พวกเขาจะเปิดเผยความสัมพันธ์ต่อสาธารณชน'' แหล่งข่าววงใน ระบุ
 
หากทั้งคู่คบหาดูใจกันจริงๆ คงต้องเจอกับช่วงเวลาที่แสนยากลำบาก เพราะฝ่ายชายทำงานในแอลเอ ขณะที่เธอกำลังอยู่ในช่วงออกทัวร์คอนเสิร์ต โดยแหล่งข่าวอีกราย เผยว่า ''เทย์เลอร์ต้องการให้แม็ทธิวบินมาเยี่ยมเธอระหว่างทัวร์ช่วงซัมเมอร์ แต่เพื่อนๆ ของแม็ทธิวเตือนเขาให้ระวังเอาไว้ เพราะพวกเขาไม่อยากเห็นเรื่องราวของเขากลายเป็นหนึ่งในเนื้อหาเพลงอกหักแย่ๆ ของเทย์เลอร์''
 
''แฟนคลับฉุนร้านเสื้อ ทำเสื้อแฟนเก่าล้อเลียน'' 
 
สืบเนื่องจากที่มีข่าวสอยหนุ่มๆ ทิ้งเป็นว่าเล่น ทำให้ร้านเสื้อผ้า ''Bad Kids Clothing'' ปิ๊งไอเดีย ทำเสื้อกล้ามทั้งสำหรับผู้หญิง-ผู้ชาย ให้สวมใส่แบบเรียบง่าย เป็นสีฟ้าล้วน ด้านหน้าสกรีนชื่อบุรุษผู้ที่เชื่อว่าเป็นกิ๊กเก่าของ เทย์เลอร์ สวิฟท์ ขายในราคา 19.99 ดอลลาร์ หรือคิดเป็นเงินไทยก็ประมาณกว่า 600 บาท ทำเอาสาวกผู้จงรักภักดีของนักร้องสาวไม่พอใจ เสนอหน้ามารุมด่าอย่างหนัก
 
หนุ่มๆ ที่โดนสวิฟท์สอยแล้วทิ้งนั้นมีเพียบ อาทิ โจ โจนาส, จอห์น เมเยอร์, เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ และ คอเนอร์ เคนเนดี้ นอกจากนี้ทางร้านยังใส่ชื่อ คอรี่ มอนทีธ ด้วย แต่ก็รีบลบชื่อทิ้งทันทีหลังเกิดข่าวเศร้า โดย แอนดี้ ครอสส์ เจ้าของร้าน ออกถ้อยแถลงว่า ''ทางร้านของเราจะไม่ยกเลิกการขายเสื้อนี้ อย่างไรก็ตาม เราจะลบชื่อของคอรี่ออกไป เสื้อนี้ทำออกมาเพื่อความสนุก สำหรับคนที่เข้าใจว่ามันเป็นมุข''
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X