“โดนัท” เผยตั้งแต่วันที่โดน “อนันดา” บอกเลิกผ่านสื่อยังไม่ได้คุยกันเลย
2013-07-23 18:23:09
Advertisement
คลิก!!!

“โดนัท” เผยตั้งแต่วันที่โดน “อนันดา” บอกเลิกผ่านสื่อยังไม่ได้คุยกันเลย แจงตนไม่อยากพูดอะไรมาก เพราะพูดไปยังไงผู้หญิงก็เสียหายอยู่ดี พร้อมบอกดีใจที่อนันดายอมรับว่าตัวเองมีโลกส่วนตัวสูงจนทำให้เลิกกัน เพราะแสดงว่าฝ่ายชายก็รู้ตัว

หลังจากหนุ่ม “อนันดา เอเวอริ่งแฮม” ออกมายอมรับว่าระหองระแหงกับสาว “โดนัท วนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล” จนตอนนี้ได้ลดความสัมพันธ์เหลือเพียงเพื่อนมาได้เดือนกว่าแล้ว โดยบอกสาเหตุว่าตนเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง เป็นคบยาก เนื่องจากติดนิสัยชอบบงการ ล่าสุดโดนัทได้เผยบ้างว่าตั้งแต่โดนฝ่ายชายบอกเลิกผ่านสื่อยังไม่ได้คุยกันเลย

“วันที่เขาให้สัมภาษณ์ เขายังแท็กข้อความมาหาเหมือนกัน แต่เรายังไม่ได้คุยกัน แต่เรื่องบางเรื่องโดนัททราบ แต่ต้องเก็บเอาไว้ในใจบ้าง ส่วนตัวเราไม่ได้อยากเอาเรื่องส่วนตัวมาแชร์ให้ทุกคนรู้ และโดนัทไม่อยากให้เรื่องนี้กลายเป็นเรื่องใหญ่ คือตอนนี้เรายังไม่ได้คุยกัน ต่างคนต่างยุ่งมาก โดนัทเลยยังไม่อยากพูดอะไร”

เผย ดีใจที่ “อนันดา” ยอมรับว่าตัวเองมีโลกส่วนตัวสูง
“แต่ที่อนันดายอมรับว่ามีโลกส่วนตัวสูง ทำให้ส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ โดนัทดีใจที่ได้ยินเขาพูดแบบนี้ (ยิ้ม) แปลว่าเขาก็รู้ คือโดนัทอยากจะขอว่าบางเรื่องเป็นเรื่องที่โดนัทอยากเก็บเอาไว้ก่อน เหมือนวันนี้ต่างคนต่างยุ่ง เลยยังไม่ได้คุยกัน อีกอยางโดนัทไม่ได้ตั้งใจจะเอาเรื่องนี้มาแชร์อยู่แล้ว ขอแก้ปัญหา ขอเวลาตัดสินใจก่อน อีกอย่างโดนัทกับอนันดาทำอะไรด้วยกันหลายอย่างมาก เอาเป็นว่าเรายังไม่ได้พูดคุยอะไรกัน แต่เรายอมรับว่ามีปัญหา แต่ยังไม่ได้คิดว่าจะแก้ไขอะไรตอนนี้ เพราะยังไม่ได้เจอกันเลย”

เมื่อถูกถามว่า “อนันดา” ออกมายอมรับว่าเลิกชัดเจนมาก เจ้าตัวก็แจงว่าตนไม่อยากพูด ไม่รู้จะพูดเพื่ออะไร บอก ยังไงผู้หญิงก็เสียหาย
“โดนัทรู้แต่ไม่อยากพูด ไม่รู้ว่าจะพูดเพื่ออะไร แต่สุดท้ายเราก็มีความหวังดีให้แก่กัน ส่วนเรื่องที่อนันดาบอกไม่ได้คุยมาเป็นเดือน ได้แต่ส่งข้อความหากัน ก็ใช่ เราส่งข้อความหากัน เพราะเรายังต้องทำงานร่วมกัน เราไม่ได้เกลียดกัน นึกออกใช่มั้ย โดนัทขอล่ะ”

“ที่หลายคนมองว่าอนันดาเลิก แต่โดนัทไม่อยากเลิก เอาจริงๆ นะ ถึงอย่างไรผู้หญิงก็เสียหาย แต่อย่างที่บอกโดนัทไม่อยากพูดอะไรมากไป มันไม่จำเป็นที่โดนัทจะออกมาพูดเพื่ออะไร แล้วความจริงโดนัทเป็นคนแรกที่ถูกสัมภาษณ์ แต่โดนัทยังอยากรักษาความรู้สึกของเราเอาไว้ มันไม่จำเป็นที่ต้องออกมาบอก เพราะตอนที่เราเริ่มต้นโดนัทก็ไม่รู้สึกว่า เราจำเป็นต้องบอกเช่นกัน”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X