ควอนซังอู (Kwon Sang Woo) ถูกทาบทามลงละคร 'Age of Feeling'
2013-05-14 09:57:32
Advertisement
Pyramid Game

ควอนซังอู (Kwon Sang Woo) ถูกทาบทามลงละคร 'Age of Feeling'
 
ทางฝ่ายของนักแสดงหนุ่ม ควอนซังอู (Kwon Sang Woo) เผยถึงการรายงานข่าวเรื่องที่ควอนซังอูมีแนวโน้มจะรีเทิร์นผลงานจอแก้วในละครเรื่อง 'Age of Feeling' ทางช่อง KBS 2TV ว่า "ยังไม่มีการตัดสินใจครับ"
 
เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม ทางผู้เกี่ยวข้องกับควอนซังอูกล่าวกับ OSEN ว่า "ควอนซังอูจะรับงานใหม่ในช่วงครึ่งปีหลังครับ" เสริม "โดยเขาได้รับข้อเสนอให้มาร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Age of Feeling' และอยู่ในระหว่างการพิจารณาอยู่ครับ ซึ่งในขณะนี้เขากำลังพิจารณาร่วมกับผลงานอีกหลายๆ เรื่อง รวมถึงภาพยนตร์ด้วย และยังไม่ได้มีการตัดสินใจออกมาครับ"
 
ควอนซังอูได้สวมบทเป็น ฮารยู และแจอุง ในละครเรื่อง 'Queen Of Ambition' ทางช่อง SBS ที่จบไปเมื่อไม่นานมานี้ โดยเขาก็ได้รับคำชื่นชมในเรื่องของการแสดง 1 คน 2 บทบาทในบทบาทพี่น้องฝาแฝดที่มีลักษณะนิสัยต่างกันอย่างสุดขั้ว
 
'Age of Feeling' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของเหล่าวัยรุ่นที่เจ็บปวดกับความปราถนาและความรักชาติ มิตรภาพและความรัก โดยมีฉากเป็นเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ในช่วงปี 1930 ซึ่งได้ PD คิมจองคยูมารับหน้าที่กำกับ

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X