YG เผย จีดราก้อน (G-Dragon) เตรียมเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวในรอบ 4 ปี ในวันเกิด 18 สิงหาคมนี้
2013-06-25 14:30:55
Advertisement
คลิก!!!

YG เผย จีดราก้อน (G-Dragon) เตรียมเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวในรอบ 4 ปี ในวันเกิด 18 สิงหาคมนี้

จีดราก้อน (G-Dragon) เตรียมเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยว

เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน ยังฮยอนซอก โปรดิวเซอร์และประธานบริษัท YG Entertainment ได้เปิดเผยแผนการทำกิจกรรมเดี่ยวของจีดราก้อน แห่ง Big Bang ออกมาให้แฟนๆ ได้ทราบกันทาง Official Blog ของ YG ในโพสต์ FROM YG

โดยประธานยังฮยอนซอกเปิดเผยว่า "จีดราก้อนเคยเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 1 ในวันเกิดปีที่ 21 ของเขาในวันที่ 18 สิงหาคม ปี 2009 ที่ผ่านมา ซึ่งเรากำลังวางแผนเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 2 ของจีดราก้อนในวันที่ 18 สิงหาคมนี้ ต่อจากอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 1 หลังจากผ่านมา 4 ปีครับ"

เขากล่าวอธิบายว่า "สำหรับอัลบั้มชุดที่ 2 ก็จะเหมือนกับอัลบั้มชุดที่ 1 คือจะเป็นอัลบั้มที่จีดราก้อนรับหน้าที่แต่งเนื้อเพลงและทำนองเพลงทุกเพลง รวมถึงโปรดิวซ์อัลบั้มเองด้วย ซึ่งในอัลบั้มจะมีเพลงใหม่ทั้งหมด 10 เพลงครับ"

สำหรับอัลบั้มชุดที่ 2 ของจีดราก้อน จะมี Missy Elliott แร็พเปอร์สาวระดับโลกเข้าร่วมฟีเจอร์ริ่งด้วย โดยประธานยังฮยอนซอกกล่าวว่า "หลายเดือนที่ผ่านมา YG พยายามอย่างมากเพื่อที่จะส่งข้อมูลและเพลงที่เกี่ยวข้องกับจีดราก้อนให้กับ Missy โดยตรง ซึ่งในที่สุด Missy ที่แสดงความสนใจครีเอทีฟและเพลงของจีดราก้อนก็ตกลงมาร่วมฟีเจอร์ริ่งด้วยครับ"

ประธานยังฮยอนซอกกล่าวเสริมถึงการเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวของแทยัง (Tae Yang) ด้วยว่า "แผนการเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวของแทยังเหรอครับ? พรุ่งนี้ผมจะมาประกาศให้ทราบอีกทีครับ"

อนึ่ง จีดราก้อนปิดฉากเวิลด์ทัวร์เดี่ยวที่สิงคโปร์เรียบร้อยแล้ว โดยเขาจะทุ่มเทให้กับการเตรียมงานอัลบั้มชุดที่ 2 ทั้งการถ่ายทำแจ็คเก็ตอัลบั้มและมิวสิควีดีโอตั้งแต่ต้นเดือนกรกฎาคม เป็นต้นไป 

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X