“พัคจีซอง” (Park Ji Sung) พร้อมสมาชิก “Running Man” เตรียมเยือนแดนมังกร จัดงานฟุตบอลการกุศล
2013-06-20 09:26:54
Advertisement
Pyramid Game

“พัคจีซอง” (Park Ji Sung) พร้อมสมาชิก “Running Man” เตรียมเยือนแดนมังกร จัดงานฟุตบอลการกุศล

ก็ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวที่เกี่ยวข้องกับนักฟุตบอลคนนี้ พัคจีซอง หลังจากที่มีการยืนยันออกมาแล้วว่า เขานั้นคบหาอยู่กับ ผู้ประกาศข่าวจากทาง SBS คิมมินจี  ซึ่งล่าสุดมีการรายงานออกมาว่าเขาเตรียมจะมาเป็นสมาชิก Running Manให้แฟนๆได้ชมกันอีกครั้งนึง

เมื่อวันที่ 19มิถุนายนที่ผ่านมา พัคจีซองได้เดินทางมาร่วมถ่ายทำในฉากเปิดของรายการ Running Manทาง SBS ที่อินชอน โดยในสุดสัปดาห์นี้เอง เขามีแผนที่จะเดินทางไปยังเมืองจีนพร้อมกับเหล่าสมาชิกประจำรายการและจัดงานฟุตบอลการกุศลที่นั่น  (คือถ่ายทำกันที่เกาหลีก่อน ค่อยไปเมืองจีนเพื่อร่วมงานการกุศลดังกล่าว)

คำกล่าวอ้างจากรายการ Running Man  เปิดเผยออกมาว่า “พัคจีซองจะมาร่วมเป็นแขกรับเชิญให้กับรายการอีกครั้งก่อนที่จะมีการจัดงานฟุตบอลการกุศล”

กล่าวเสริม “ข่าวการกลับมาร่วมรายการ Running Man  ของพัคจีซองนั้นถือว่าได้รับความสนใจค่อนข้างมาก หลังจากที่มีการประกาศเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างเขากับผู้ประกาศข่าวคิมมินจีออกมา”

อนึ่ง พัคจีซองจะนำทีม Running Manไปร่วมในงาน 3rd Asian Dream Cupที่เตรียมจะจัดขึ้นที่เซี่ยงไฮ้ในวันที่ 23มิถุนายน ซึ่งแต่เดิมเขาก็มีแผนที่ประกาศข่าวความรักของเขาในวันนั้น แต่บังเอิญว่าหลังจากที่มีการเผยภาพโดยปาปารัสซี่ออกมาก่อน ทำให้ต้องมีการเลื่อนการประกาศออกมาอย่างที่เป็นอยู่

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X