CNBLUE สวมมาดพรีเซนเตอร์ประชาสัมพันธ์คนใหม่ของ 'K-Food'
2013-06-18 08:48:11
Advertisement
คลิก!!!

CNBLUE สวมมาดพรีเซนเตอร์ประชาสัมพันธ์คนใหม่ของ 'K-Food'
 
CNBLUE ได้รับเลือกเป็นพรีเซนเตอร์ประชาสัมพันธ์คนใหม่ของ 'K-Food' แบรนด์ระดับโลกของ Korea Agro-Fisheries & Food Trade Corp. 
 
จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) หัวหน้าวง CNBLUE กล่าวถึงความรู้สึกว่า "พอรู้ว่าผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรและการประมงของเกาหลีที่พวกเราชอบทานกันเป็นปกติอยู่แล้วถูกส่งออกไปต่างประเทศมากมาย ต่อไปพวกเราก็คงจะรู้สึกภูมิใจและยินดีมากยิ่งขึ้นที่จะได้เห็น K-Food ในต่างประเทศครับ"
 
โดยในการถ่ายทำโฆษณา K-Food ที่จัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ แว่วมาว่าสมาชิกวง CNBLUE ทั้ง 4 คน ได้ถ่ายทอดผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรและการประมงของเกาหลีทั้งหมด 27 อย่าง เช่น พริกหยวก, เห็ด, โสมแดง และนม ออกมาอย่างมีเอกลักษณ์ ซึ่งก็ได้รับคำชื่นชมจากเหล่าทีมงานในกองถ่ายอย่างไม่ขาดสาย
 
สำหรับโฆษณาที่ CNBLUE เป็นพรีเซนเตอร์จะออกอากาศทางช่องโทรทัศน์ทั่วโลก เช่น CNN, BBC, National Geographic Channel รวมถึงโทรทัศน์ช่องสาธารณะของจีน, ฮ่องกง, เวียดนาม ตั้งแต่กลางเดือนสิงหาคมเป็นต้นไป และจะเปิดตัวออกมาทาง Official Youtube และ Facebook (youtube.com/kfoodworld, facebook.com/kfoodworld) ด้วย ซึ่งก็กำลังสร้างความคาดหวังมากยิ่งขึ้น
 
อนึ่ง CNBLUE ปิดฉากการแสดงที่ประเทศฟิลิปปินส์ลงอย่างประสบความสำเร็จเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน ที่ผ่านมา และเตรียมจะเปิดการแสดงขึ้นที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ในวันที่ 29 มิถุนายนนี้

ข้อมูลจาก        

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X