แดซอง (Dae Sung) แห่ง Big Bang เตรียมเปิดตัวซิงเกิ้ลเดี่ยวที่ญี่ปุ่น 31 กรกฎาคมนี้
2013-06-14 19:47:52
Advertisement
คลิก!!!

แดซอง (Dae Sung) แห่ง Big Bang เตรียมเปิดตัวซิงเกิ้ลเดี่ยวที่ญี่ปุ่น 31 กรกฎาคมนี้
 
แดซอง (Dae Sung) แห่ง Big Bang เตรียมเปิดตัวซิงเกิ้ลเดี่ยวแรก 'I Love You' ที่ญี่ปุ่นในวันที่ 31 กรกฎาคมนี้
 
'I Love You' เป็นเพลงดังของโอซากิ ยูทากะ ซึ่งเป็นเพลงที่ได้รับความรักเป็นอย่างมากทั้งในญี่ปุ่นและเกาหลี โดยเวอร์ชั่นที่แดซองร้องถูกเลือกไปเป็นเพลงประกอบละครญี่ปุ่นเรื่อง 'I Love You' ที่มีกำหนดจะออกอากาศในเดือนกรกฎาคม
 
ที่สำคัญ แดซองยังได้ร่วมงานกับ ฮากาเสะ ทาโร่ นักไวโลอินชื่อดังของญี่ปุ่นในซิงเกิ้ลเดี่ยวชุดนี้อีกด้วย โดยฮากาเสะ ทาโร่ เป็นนักไวโอลินชื่อดังของญี่ปุ่นที่สร้างชื่อเสียงระดับโลกจากการ่วมงานในเพลง 'To Love You More' กับ Celine Dion
 
แดซองเปิดเผยว่า "เพลง 'I Love You' ของโอซากิ ยูทากะ เป็นเพลงที่โด่งดังมากแล้วก็ได้รับความรักเป็นอย่างมาก ทำให้ผมรู้สึกกดดัน แต่ก็ได้ท้าทายกับการร้องเพลงที่ผมชื่นชอบจริงๆ ครับ"
 
แดซองกล่าวความคาดหวังเกี่ยวกับการร่วมงานกับฮากาเสะ ทาโร่ ว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ครับ แล้วก็จะทำเพลง 'I Love You' ในเวอร์ชั่นใหม่ที่แตกต่างจากเวอร์ชั่นเก่าด้วยการผสมผสานเสียงร้องของผมเข้ากับเสียงไวโอลินของฮากาเสะครับ"
 
แดซองวางจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยว 'D'scover' ที่ญี่ปุ่น และครองอันดับ 2 โอริกอนชาร์ตประจำสัปดาห์ ซึ่งเป็นอันดับสูงสุดในประวัติศาสตร์ในฐานะนักร้องเดี่ยวที่เป็นสมาชิกวงของเกาหลี อีกทั้งยังได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆ กว่า 100,000 คน ใน Solo Tour ที่เปิดการแสดงทั้งหมด 26 รอบ ใน 20 เมืองทั่วประเทศญี่ปุ่น โดยแดซองเตรียมเปิดฉากการแสดงครั้งสุดท้ายที่ Yokohama Arena ในวันที่ 18 มิถุนายนนี้

ข้อมูลจาก        

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X