“แจจุง” (JYJ) จ่อจัดแฟนมีตติ้ง-มินิคอนฯ สุดยิ่งใหญ่ในแดนปลาดิบ
2013-06-14 08:59:09
Advertisement
คลิก!!!

“แจจุง” (JYJ) จ่อจัดแฟนมีตติ้ง-มินิคอนฯ สุดยิ่งใหญ่ในแดนปลาดิบ

แจจุงจากวง JYJ ยังคงเดินหน้าจัดงานแฟนมีตติ้งทัวร์ต่อที่เมืองโยโกฮาม่า ประเทศญี่ปุ่น

จากวันที่ 24มิถุนายน เป็นเวลา 3วัน คิมแจจุงจะจัดโชว์ส่งท้ายสุดยิ่งใหญ่สำหรับงานเอเชียทัวร์ของเขา โดยในวันที่ 13มิถุนายน ได้มีการเปิดเผยถึงเพลงที่เตรียมที่จะถูกนำไปร้องในโชว์ผ่านทางไลน์อย่างเป็นทางการของเขาในญี่ปุ่น

ซึ่งเพลงต่างๆก็รวมไปถึง One Kissและ Mineจากอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของเขา และยังมีเพลงญี่ปุ่นฮิตๆอย่าง  Precious ของ Ito Yuna, Gekkou  ของ Onitsuka Chihiroและ Mikazukiของ Ayaka

ทางด้านต้นสังกัดอย่าง C-JeS Entertainmentได้กล่าวกับทาง enewsว่า “คิมแจจุงได้ทุ่มสุดความสามารถในการออกแบบโชว์เพราะว่านี่จะเป็นครั้งแรกหลังจากที่ไม่ได้พบกับแฟนๆญี่ปุ่นมาอย่างเนิ่นนาน สำหรับในช่วงแรกของโชว์ก็จะเป็นในส่วนของงานแฟนมีตติ้ง และมีในส่วนของมินิคอนเสิร์ต ในช่วงที่ 2ซึ่งเขาจะร้องเพลงญี่ปุ่นฮิตๆ 7เพลง ตามที่ได้แจ้งไป”

สำหรับจำนวนที่นั่งสำหรับ 3วันนั้นพุ่งสูงไปถึง 39,000 ที่นั่ง ซึ่งถือเป็น 4 เท่าของจำนวนคนที่สามารถซื้อได้ ซึ่งก็ทำให้บัตรขายหมดลงอย่างรวดเร็ว

ข้อมูลจาก        

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X