“คิมซูฮยอน” (Kim Soo Hyun) รับ ลายมือตัวเองชุ่ยสุดๆ
2013-06-11 08:53:38
Advertisement
คลิก!!!

“คิมซูฮยอน” (Kim Soo Hyun) รับ ลายมือตัวเองชุ่ยสุดๆ

ถึงแม้ว่าใครต่อใครหลายคนอาจจะดูว่า พระเอกหนุ่ม คิมซูฮยอน นั้นสมบูรณ์แบบไปหมดทุกสิ่งอย่าง แต่เขากลับออกมาสารภาพว่า จุดที่แย่ที่สุดของเขา ก็คือ ลายมือของเขานั้นเอง

ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับทาง enewsคิมซูฮยอนได้เปิดใจเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างการถ่ายทำหนัง ซึ่งเขาได้เปิดเผยว่า เขาถูกตำหนิเกี่ยวกับเรื่องลายมือสุดชุ่ย

เมื่อมีการพูดถึงฉากที่เขานั้นเขียนจดหมายไปถึงแม่ของเขา คิมซูฮยอนได้กล่าวว่า “ใช่เลย ผมเองก็พยายามอย่างเต็มที่เลยนะครับกับฉากนั้น แต่ลายมือผมมันก็ยังแย่อยู่ดี….”

คิมซูฮยอนนั้นรับบทในหนังเรื่อง Be Covert, Be Greatในฐานะสายลับเกาหลีเหนือที่ปลอมตัวมาชื่อดงกู ในหนังดังกล่าวมีฉากที่เขานั้นเขียนจดหมายซึ่งคิมซูฮยอนเป็นดาราที่ถนัดมือซ้าย และเขาก็ได้พยายามที่จะเขียนอย่างดีที่สุดแล้ว แต่ก็ยังคงออกมาแย่อยู่ดี

 “ผมเคยทำข้อสอบกลางภาคตอนสมัยอยู่ที่โรงเรียน ผมต้องเขียนรายงานนู่นนี่นั่น ซึ่งผมก็ทำออกมาอย่างเต็มที่แล้ว แต่ผลปรากฏว่า อาจารย์เรียกผมไปพบและถามถึงสิ่งที่ผมเขียน” เขากล่าว

เขากล่าวเสริม  “ผมรู้ดีครับว่าลายมือผมมันแย่ แต่ผมก็ทำอย่างเต็มที่แล้วในหนัง ก็หวังว่าพวกคุณจะชอบกันนะครับ”

อนึ่ง หนังเรื่อง Be Covert, Be Greatได้เข้าโรงฉายที่เกาหลีไปเมื่อวันที่ 5มิถุนายนที่ผ่านมา

ข้อมูลจาก        

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X