จางกึนซอก (Jang Geun Suk) เปิด Official Line Account มีเพื่อนแล้วกว่า 230,000 คนทั่วโลก หลังเปิดเพียงวันเดียว
2013-05-31 09:56:39
Advertisement
คลิก!!!

จางกึนซอก (Jang Geun Suk) เปิด Official Line Account มีเพื่อนแล้วกว่า 230,000 คนทั่วโลก หลังเปิดเพียงวันเดียว
 
นักแสดงหนุ่ม จางกึนซอก (Jang Geun Suk) เปิด Official Account บน 'Line' เมสเซนเจอร์บนมือถือของ Naver และมีเพื่อนแล้วกว่า 230,000 คน หลังจากเปิด Account ได้เพียงหนึ่งวัน
 
สำหรับ 'Line' Official Account ที่จางกึนซอกที่เปิดตัวออกมาเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เป็นเมสเซนเจอร์บนมือถือระดับโลกที่มีผู้ใช้กว่า 160 ล้านคน โดยจางกึนซอกจะใช้ Line Official Account ของเขาในการอัพเดทสถานะการณ์ล่าสุดของเขาให้ทั้ง 9 ประเทศ คือ เกาหลี, อเมริกา, ญี่ปุ่น, จีน, ไต้หวัน, ไทย, ฮ่องกง, เม็กซิโก และฟิลิปปินส์ โดยใช้ภาษาทั้งหมด 5 ภาษา คือ ภาษาเกาหลี, ภาษาอังกฤษ, ภาษาญี่ปุ่น, ภาษาจีน และภาษากวางตุ้ง ได้รับรู้ถึงข่าวคราวล่าสุดของเขา
 
จางกึนซอกที่เปิดตัว Account เพื่อที่จะได้สื่อสารกับแฟนๆ ได้อย่างใกล้ชิดยิ่งขึ้น ทำจำนวนเพื่อนใน Line ทะลุ 230,000 คน หลังจากเปิดตัวออกมาเพียงวันเดียว เผยให้เห็นศักยภาพของ Asia Prince
 
ที่สำคัญ จางกึนซอกยังเปิดเผยภาพและวีดีโอที่โพสท่าตามสติกเกอร์ตัวละครของ 'Line' เผยให้เห็นไหวพริบที่ทำให้แฟนๆ ทั่วโลกต่างกลั้นยิ้มไม่อยู่ ซึ่งการเผยด้านที่น่ารักของเขาก็กำลังสร้างการตอบรับที่ร้อนแรงเป็นอย่างมาก
 
อนึ่ง จางกึนซอกวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มญี่ปุ่นชุดที่ 2 เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา และส่งอัลบั้มชุดดังกล่างครองอันดับ 1 โอริกอนชาร์ตประจำวันในวันเดียวกันกับวันวางจำหน่ายอัลบั้ม

ข้อมูลจาก        

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X