มีลุ้น! ชาว Windows Phone อาจได้ใช้อินสตาแกรมกันแล้ว
2013-05-30 14:21:54
Advertisement
คลิก!!!
มีลุ้น! ชาว Windows Phone อาจจะได้ใช้อินสตาแกรมกันแล้ว




          ชาว Windows Phone อาจมีเฮ! เมื่อมีข่าวหลุดออกมาว่าแอพฯ อินสตาแกรม (Instagram) บน Windows Phone กำลังอยู่ในการพัฒนา

          เมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา แหล่งข่าวต่างประเทศได้รายงานว่า มีผู้ใช้สมาร์ทโฟน Nokia Lumia 920 ชาวสวีเดนได้โพสต์ถามบนหน้าเฟซบุ๊กของโนเกียสวีเดนว่า "เมื่อไหร่ Lumia 920 จะมีแอพฯ อินสตาแกรมให้ใช้บ้าง?" ซึ่งทางโนเกียสวีเดนก็ได้ตอบกลับมาว่า "อินสตาแกรมกำลังยังอยู่ในระหว่างการพัฒนา แต่ยังไม่สามารถกำหนดวันแน่นอนได้ว่าจะแล้วเสร็จเมื่อไหร่" แต่หลังจากนั้นไม่นานทางโนเกียสวีเดนก็ได้ลบคำตอบนั้นออกไปแล้ว ซึ่งคาดว่าอาจจะเป็นข้อมูลที่เป็นความลับและยังไม่สามารถเปิดเผยได้ในขณะนี้ โดยในก่อนหน้านี้เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านทางโนเกียก็ได้เคยตอบผู้ติดตามบน ทวิตเตอร์เอาไว้ว่ากำลังมีการพัฒนาแอพฯ อินสตาแกรมบนระบบปฏิบัติ Windows Phone อยู่เหมือนกัน จึงมีความเป็นไปได้ว่าคำตอบที่หลุดออกมาบนเฟซบุ๊กน่าจะมีความเป็นไปได้สูงพอ สมควร

          อย่างไรก็ตาม ข้อมูลดังกล่าวยังไม่เคยมีการเปิดเผยจากทางอินสตาแกรมเอง จึงยังไม่ใช่ข้อมูลที่สามารถยืนยันได้แน่ชัดว่าจะเป็นจริงหรือไม่ แต่จากการที่ปัจจุบันมีผู้คนนิยมใช้ Windows Phone มากขึ้นเรื่อย ๆ จึงน่าจะทำให้ทางอินสตาแกรมมีความสนใจที่จะพัฒนาแอพฯ ให้กับ Windows Phone บ้างก็เป็นได้ งานนี้สาวกโนเกียและ Windows Phone ก็คงต้องรอดูกันต่อไปล่ะครับว่าจะสมหวังกันหรือไม่

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X