“ฮันฮเยจิน” (Han Hye Jin) คอนเฟิร์ม วันแต่งงาน
2013-05-30 07:41:49
Advertisement
คลิก!!!

“ฮันฮเยจิน” (Han Hye Jin) คอนเฟิร์ม วันแต่งงาน

เมื่อไม่นานมานี้ นักแสดงสาว ว่าที่เจ้าสาว ฮันฮเยจิน ได้ออกมาทวิตข้อความว่า “ฉันกำลังจะแต่งงานในวันที่ 1กรกฎาคมนี้ พวกเราต่างก็มีสัญญาต่อกันและตัดสินใจที่จะกลายมาเป็นสามีและภรรยากัน”

เธอกล่าวต่อว่า “ฉันเองก็รู้สึกเหนื่อยใจกับข่าวลือเท็จต่างๆนาๆเหมือนกัน แต่พวกเราก็สามารถที่จะควบคุมสติและเตือนตัวเองว่าอะไรคือสิ่งที่สำคัญ การมาเป็นหนึ่งเดียวกันของพวกเราที่กำลังจะเกิดขึ้นเป็นผลพวงมาจากความเชื่อใจซึ่งกันและกันในช่วงเวลาที่ยากลำบาก เป็นเรื่องจริงที่ว่าการตัดสินใจแต่งงานนั้นมันค่อนข้างกระชั้นกระชิด แต่มีอยู่ช่วงเวลาเดียวที่เราจะสามารถแต่งงานได้ก็คือช่วงวันหยุดพักของคีซึงยง ถ้าเกิดว่าไม่ใช่ในตอนนี้ ก็ต้องรอต่อไปเป็นอีกปี ซึ่งฤดูกาลหน้าที่ถือได้ว่าสำคัญมากๆกับเขา (คีซึงยงเป็นนักฟุตบอล)  ดังนั้นพวกเราจึงรู้สึกว่านี่แหล่ะเป็นเวลาที่เหมาะสมแล้ว และเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมพวกเราถึงค่อนข้างรีบ”

ฮันฮเยจินกล่าวเสริม “มีหลายคนที่รู้สึกเป็นกังวลเกี่ยวกับงานแสดงของฉัน แต่ก็ไม่มีอะไรต้องน่าห่วง ด้วยการช่วยเหลือจากสามีและต้นสังกัดของฉัน ฉันหวังว่าจะเดินหน้ามีผลงานดีๆต่อไปได้”

อนึ่ง ทั้งสอง จะเข้าพิธีวิวาห์กันที่ Intercontinental Hotel

ข้อมูลจาก          
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X