ชินฮาคยูน (Shin Ha Kyun) ฮันฮเยจิน (Han Hye Jin) คอนเฟิร์มรับบทพระ-นาง ในละคร 'All About My Romance'
2013-01-23 14:35:06
Advertisement
Pyramid Game

ชินฮาคยูน (Shin Ha Kyun) ฮันฮเยจิน (Han Hye Jin) คอนเฟิร์มรับบทพระ-นาง ในละคร 'All About My Romance'
 
ชินฮาคยูน (Shin Ha Kyun) ฮันฮเยจิน (Han Hye Jin) เตรียมประกบคู่กันในละคร 'All About My Romance'
 
ละคร 'All About My Romance' ทางช่อง SBS ที่มีกำหนดจะออกอากาศในเดือนเมษายน ได้คอนเฟิร์มพระเอก-นางเอกแล้วว่าเป็น ชินฮาคยูน และฮันฮเยจิน ซึ่งหลังจากที่มีการคอนเฟิร์มนักแสดงนำเป็น ชินฮาคยูนและฮันฮเยจินที่มีผลงานทั้งละครและภาพยนตร์ก็สร้างความคาดหวังถึงละครเป็นอย่างมาก
 
ชินฮาคยูนที่ขยายขอบเขตการแสดงจากนักแสดงมากฝีมือในวงการภาพยนตร์มาถึงละคร จะรับบทเป็น คิมซูยอง สมาชิกรัฐสภา พรรคเกาหลี ที่มีนโยบายอนุรักษ์นิยม ส่วนฮันฮเยจินที่ไม่เพียงแต่รับงานแสดงเท่านั้น แต่ยังทำหน้าที่เป็นพิธีกรรายการ Healing Camp จะรับบทเป็น โนมินยอง 
 
'All About My Romance' เป็นละครแนวโรแมนติคคอมเมดี้ใหม่ที่เล่าถึงเรื่องของนักการเมืองในรูปแบบมนุษย์ผ่านตัวละครที่หลากหลาย กับความรักลับๆ ที่เกิดขึ้นภายใตการเฝ้าระวังของประชาชนทั่วประเทศระหว่างพรรครัฐบาลกับพรรคฝ่ายค้านของคนทั้งคู่
 
ผู้เกี่ยวข้องคนหนึ่งกล่าวว่า "เราได้แคสติ้งนักแสดงที่เหมาะสมที่สุดที่มีทักษะการแสดงที่สามารถโชว์อิมเมจใกล้ชิดสนิทสนมในฐานะนักแสดงนำละครโรแมนติคคอมเมดี้และอิมเมจในฐานะนักการเมืองเรียบร้อยแล้วครับ"
 
อนึ่ง 'All About My Romance' จะออกอากาศตอนแรกในเดือนเมษายน ต่อจากละครเรื่อง 'That Winter, The Wind Blows'

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X