ต้นสังกัด เคลียร์ข่าว “ฮันฮเยจิน” (Han Hye Jin) เตรียมแต่งงานเร็วๆ นี้
2013-05-06 10:31:03
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัด เคลียร์ข่าว “ฮันฮเยจิน” (Han Hye Jin) เตรียมแต่งงานเร็วๆ นี้

นับตั้งแต่ที่นักแสดงสาว ฮันฮเยจิน  กับนักฟุตบอลหนุ่ม คีซองยง ได้ออกมายอมรับถึงความสัมพันธ์แบบคู่รักกัน  ทั้งสองก็ตกเป็นเป้าของข่าวลือและความเข้าใจผิดต่างๆ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ เรื่องที่ทั้งสองเตรียมจะเข้าพิธีวิวาห์กันในเดือนมิถุนายนหรือไม่ก็กรกฎาคมนี้

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ฮันฮเยจิน ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว ผ่านทางทวิตเตอร์ของเธอว่ามันไม่เป็นเรื่องจริง และทันทีที่ข่าวลือเกี่ยวกับการแต่งงานในเดือนมิถุนายนเงียบลงไป ก็มีข่าวลือขึ้นมาใหม่ ว่าเธอเตรียมจะแต่งงานในเดือนถัดไปแทนซะอย่างงั้น

ซึ่งทางด้านตัวแทนก็ได้ออกมาเคลียร์กันให้ชัดๆเกี่ยวกับข่าวลือต่างๆด้วยการแถลงว่า “ก็ยังคงมีเรื่องราวที่ถูกสร้างขึ้นมาอยู่เรื่อยๆ ในเดือนกรกฎาคม (ฮันฮเยจิน) จะอยู่ในระหว่างการถ่ายทำหนังเรื่อง When A Man Lovesแล้วเธอจะเอาเวลาที่ไหนไปแต่งงาน ? ในตอนนี้เธอกำลังอยู่ในช่วงการโฟกัสไปที่การเตรียมตัวสำหรับหนังของเธอ พวกเราหวังว่ามันจะไม่มีข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องการแต่งงานเกิดขึ้นอีก”

อนึ่ง ฮันฮเยจินเตรียมจะเริ่มถ่ายทำหนังเรื่อง When A Man Lovesในปลายเดือนนี้ (คนละอันกับซีรีย์ที่ซงซึงฮอนเล่นนะจ๊ะ)

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X