ปล่อยโฮทั้งคู่ “เอมี่ แม็กซิม ฮาร์เวิร์ด“ หลังฝ่ายชายวอนให้ยกโทษ
2013-04-25 17:09:35
Advertisement
คลิก!!!

 

 

หลังอดีตแฟนสาว เอมี่ แม็กซิม หรือ อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ อายุ 28 ปี เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวัน หลังจากโดน "ฮาร์เวิร์ด หวัง" บุกบ้านและทุบกระจกหน้าต่างเพื่อจะเข้าไปหา พร้อมทั้งเขียนตัวอักษรเลือดว่า"I love you but you don′t" เมื่อกลางดึกวันที่ 17 เม.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองได้จับกุม ฮาร์เวิร์ด กลางห้างดังย่านรัชดาภิเษก ก่อนที่ทางพนักงานสอบสวนสน.ลาดพร้าวจะขออายัดตัวมาสอบปากคำในคดีบุกรุกบ้านของดารานางแบบสาว

และทาง เอมี่ ได้เดินทางมาที่สน.ลาดพร้าว ก็ให้สัมภาษณ์สั้น ๆ ว่าจะไม่ขอพูดอะไรมาก แต่จะเปิดใจทุกเรื่องผ่านรายการดังในช่องสตาร์แม็กซ์ พรุ่งนี้ เวลา 14.00 น. ด้าน ฮาร์เวิร์ด เมื่อเห็นอดีตแฟนสาว ก็ได้ลุกขึ้นโผเข้ากอด ขอร้องให้อดีตแฟนไม่เอาเรื่องตน ทั้งยังพูดย้ำว่าตนเสียเลือดไปมากขนาดไหนที่ใช้เขียนว่ารักฝ่ายหญิง ซึ่ง ฮาร์เวิร์ด ยังขอร้องให้อดีตแฟนสาวอภัยและขอให้ตำรวจยอมให้ประกันตัวตน เพราะไม่อยากนอนในคุกคืนนี้ จากนั้นทั้งคู่จึงโผกอดกันอีกครั้งและไม่สามารถกลั้นน้ำตาไว้ได้อีก ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะนำตัว นายฮาเวิร์ด เข้าไปอยู่ในห้องขังเพื่อรอการพิจารณาว่าจะให้ประกันตัวหรือไม่

ด้าน นายอากาศ วสิกชาติ ทนายความส่วนตัวขอ นายฮาเวิร์ด หวัง กล่าวว่า ได้ยื่นขอประตัว นายฮาเวิร์ด หวัง กับพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีแล้วเป็นวงเงิน 75,000 บาท ซึ่งคิดว่าน่าจะได้รับการประกันตัว แต่ตอนนี้ต้องรอทาง พ.ต.อ.วิทวัฒน์ ชินคำ ผกก.สน.ลาดพร้าว และพนักงานสอบสวน ประชุมเสร็จก่อนว่าจะให้ประกันตัวหรือไม่

cr.http://www.matichon.co.th , http://www.sanook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X