คดีเยอะ "ฮาร์เวิร์ด หวัง" ส่อชื่อดับถาวร แถมถูกห้ามไม่ให้เข้าไทย
2013-04-25 17:09:44
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจากก่อเรื่องก่อราวจนถูกขึ้นบัญชีดำเป็นบุคคลต้องห้ามเข้ามาในราชอาณาจักรไทย ล่าสุดมาดูประวัติอันชวนให้ขนลุกของอดีตนักร้องวงไจแอนท์ "ฮาร์เวิร์ด หวัง"หลังก่อเรื่องฉาวเอาเลือดเขียนประโยคว่า"ไอ เลิฟ ยู" ไว้ตรงบริเวณห้องนอนของอดีตแฟนสาว "เอมมี่ แม็กซิม" หรือ "อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์" ซึ่งก่อความหวาดกลัวให้กับสาวเอมมี่ถึงขั้นต้องเข้าแจ้งความ

 

 

 

 

สำหรับ ประวัติของฮาร์เวิร์ดนั้น ในปี พ.ศ. 2552 ฮาร์เวิร์ดถูกจับในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น ต่อมาในปี พ.ศ.2546 ก็มีข่าวเกี่ยวกับตัวเขาว่าเกี่ยวข้องกับการเสพกัญชา ในเดือนสิงหาคม ปี พ.ศ.2554 ฮาร์เวิร์ดก็ถูกจับกุม ในข้อหามีกัญชาไว้ในครอบครัว และในเดือนกันยายน ปีเดียวกันนั้น เขาก็ถูกแจ้งจับในข้อหาทำร้ายร่างกาย"หมวย แม็กซิม" หรือ "พิลาวรรณ อารีรอบ" มิสแม็กซิมปี 2010 อดีตแฟนสาวจนเยื่อแก้วหูขาด

 

 

 

 

ต่อมาในช่วงต้นปี พ.ศ.2555 เจ้าตัวได้ออกมายอมรับว่าเป็นคนพาแฟนสาว หมวย ไปทำแท้ง และเมษายน ปีเดียวกัน ฮาร์เวิร์ดและเพื่อสาวประเภทสองอีก 3 คน ถูกจับกุมข้อหามั่วสุมเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาไอซ์) และล่าสุด กับข่าว ทะเลาะกับแฟนสาวและถูกทางสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (สตม.) ขึ้นบัญชีดำเป็นบุคคลต้องห้ามเข้าในราชอาณาจักรไทย

 

 

 

สำหรับ ฮาเวิร์ด หวัง ก้าวเข้าวงการบันเทิงไทยโดยเป็นสมาชิกวงป็อปที่ชื่อ ไจแอนท์ ของค่ายอาร์เอส ที่มีผลงานอัลบั้ม 2 ชุด มีเพลงดังอย่าง"รสปูอัด" และ"เจ็บแปลบ"ที่โด่งดังระหว่างปี พ.ศ. 2541-2542 และฮาเวิร์ดมีส่วนร่วมในการถ่ายทำรายการ MTV Whatever Things ทางช่องเอ็มทีวี

 

cr.http://www.matichon.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X